HTC tổ chức “Party họp mặt Fan HTC” dành cho Top 40 fan "cuồng HTC"

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
1988 #1

Nhắc đến những cuộc thi công nghệ thời gian vừa qua, không thể không nhắc đến cuộc thi “Bạn là “Fan cuồng” HTC” được tổ chức tại fanpage của HTC Vietnam từ ngày 31/07 đến 22/08, cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho các bạn yêu thích thương hiệu và các sản phẩm đến từ Quốc đảo Châu Á thể hiện mức độ “cuồng nhiệt” đối với HTC thông qua 2 vòng thi.

Kết quả vòng online, chỉ sau 1 tháng tổ chức cuộc thi, BTC đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các fan hâm mộ, tổng cộng có hơn 1,000 bạn tham gia, nhiều bạn còn rất kì công trong việc thiết kế bài dự thi của mình khiến BTC khá bất ngờ với kiến thức về HTC và sự sáng tạo trong các tác phẩm dự thi của các thí sinh.

40 bạn được chọn (12 bạn ở HCM, 10 bạn ở HN và 28 bạn ở các tỉnh thành khác) là hoàn toàn xứng đáng vì vừa thể hiện được sự am hiểu về thương hiệu và sản phẩm của HTC, vừa có tác phẩm sáng tạo thể hiện tình yêu của mình với HTC.

Cụ thể hơn về hoạt động “Party họp mặt Fan HTC” vào ngày mai:
  • Thời gian: 18h đến 00h ngày 28/08/2014
  • Địa điểm: Pandora Sky Lounge – tầng 14, Tòa nhà HDTC, số 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Nghé, TP. HCM
Nội dung chương trình:


Theo thông tin cho biết từ phía hãng, hiện nay BTC đang đón tiếp các bạn thí sinh ở khắp mọi miền tổ quốc quy tụ tại TP HCM và đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi hứa hẹn sẽ rất sôi nổi và hào hứng trong ngày mai.

Đại diện diễn đàn TechRum.vn cũng được mời tham gia sự kiện Party đặc biệt này của HTC. Thông tin chi tiết về bữa tiệc sẽ được giới thiệu tới các bạn trong ngày mai.

Danh sách 40 bạn may mắn nhận vòng tay HTC và tham gia party vào ngày mai: HTC Vietnam - Ảnh trên dòng thời gian | Facebook
 
Top Bottom