iPhone XR mở bán trễ có thể là do lỗi hở sáng trên màn hình LCD tai thỏ

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
3168 #1
iPhone XR cũng là một mẫu iPhone được mong đợi bên cạnh bộ đôi iPhone XS và XS Max vì có những nâng cấp với mức giả “phải chăng”. Nhưng hôm nay, trong trang giới thiệu của AT&T dành riêng cho iPhone XR có thông tin: iPhone XR vẫn chưa được FCC thông qua.

“iPhone XR vẫn chưa được Uỷ ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ thông qua. iPhone XR có thể hoặc không được phép bán/được bán hay lease (hình thức cho thuê máy) cho tới khi được phép.” - Thông tin trên trang web của AT&T cho biết.



Trang web giới thiệu của AT&T cho biết iPhone XR vẫn chưa được FCC thông qua.

Điều này nghe có vẻ đáng ngại, nhưng cũng là điều tất yếu vì FCC là tiêu chuẩn bắt buộc cho các sản phẩm điện tử có thể bán ra tại Mỹ. Apple cho biết ngày phát hành của iPhone XR ở Mỹ vào ngày 28 tháng 10, cho phép đặt trước bắt đầu từ ngày 19 tháng 10, muộn hơn một tháng so với 2 mẫu iPhone XS và XS Max. Các thủ tục giấy tờ cần thiết có thể đã được đệ trình lên FCC, và mẫu điện thoại này có thể đang được tiến hành các bài kiểm tra tại Ủy ban Truyền thông Liên bang trước khi được thông qua, tất cả việc này có thể là do sự chậm trễ trong quá trình sản xuất.

Giống như nhiều tin đồn được đưa ra trước khi Apple ra mắt chính thức, iPhone XR sẽ có mặt muộn hơn so với các mẫu sử dụng màn hình OLED (iPhone XS, XS Max). Dù các nhà phân tích không đồng tình với nhiều lý do nhưng “thủ phạm” thực sự đằng sau sự chậm trễ này là màn hình "Liquid Retina”. Lúc đầu, nguyên nhân được xác định là lỗi “hở sáng” (light bleeding) trên màn hình LCD, xung quanh khu vực tai thỏ, khiến cho màn hình sáng không đều, ảnh hưởng đến độ chính xác của hệ thống FaceID nhưng sau đó báo cáo từ chuỗi cung cấp của Apple cho biết có thêm một nguyên nhân nữa.



Lỗi hở sáng trên màn hình LCD cùng chi phí sản xuất cao dẫn đến bây giờ iPhone XR vẫn chưa được FCC thông qua.

Các bạn có còn nhớ tính năng “giả lập” 3D Touch có tên là "Haptic Touch" mà giám đốc marketing của Apple – Phil Schiller đã giới thiệu: nó hoạt động gần như giống với 3D Touch xịn! Nhưng trước đây tính năng này đã được chứng minh là có thể tạo ra vấn đề về chi phí vì rất khó sản xuất trên màn LCD, dù cho 3D Touch “xịn” đã có mặt trên màn hình OLED mà không có vấn đề gì xảy ra. Tới đây, chúng ta đã có thể đoán được nguyên nhân gây ra sự “trễ hẹn” của iPhone XR. Nhưng cũng nhờ sự chậm trễ này, Samsung Display – đơn vị cung cấp chính các tấm nền OLED cho iPhone XS và XS Max sẽ có một khởi đầu “suôn sẻ” khi theo báo cáo, Apple đã đặt lên đến 75 triệu màn hình OLED cho 2 mẫu iPhone này.

Xem thêm:

@hieucocc | TECHRUM | Phonearena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
28/4/18
Bài viết
34
Được thích
30
#2
HTC U Ultra của mình bị bị hở sáng chỗ khuyết . Công nhận nếu bỏ ra nhiều tiền mua con đt mà bị lỗi vậy cũng ngứa mắt, nhưng do mình mua cũ + khônh đến nỗi ảnh hưởng trong quá trình dùng lắm nên bỏ qua được.
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
cứ bán trễ trễ k sao cả , anh em mua XSM luôn cho máu :D
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#6
Màu màu nó để bán xs đợt đầu chán chê mới hớt tiếp đợt 2
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom