Mang giao diện điều khiển volume siêu đẹp độc quyền trên MIUI 10, lên toàn bộ thiết bị Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
18144 #1

Trên phiên bản mới nhất của giao diện MIUI, Xiaomi đã thiết kế lại thanh điều chỉnh âm lượng của MIUI 10 theo phong cách đơn giản hóa khi kết hợp giữa thiết kế của Android Pie và iOS. Nhưng giao diện này sẽ chỉ được tích hợp độc quyền trên MIUI 10, các phiên bản MIUI trước và phiên bản Android khác sẽ không thể trải nghiệm giao diện này.

Tuy nhiên, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm giao diện điều chỉnh âm lượng tuyệt đẹp này một cách hoàn toàn miễn phí thông qua ứng dụng VoluMIUI Pro của nhà phát triển ALLESSIO COTARDO. Nhờ những ứng dụng này, người dùng có thể trải nghiệm giao diện MIUI 10 Volume Slider độc quyền trên các thiết bị Xiaomi sử dụng MIUI 10 mà mà không cần phải sở hữu thiết bị của Xiaomi.

Tải về & Cài đặt

B1: Đầu tiên bạn truy cập vào đường link phía dưới để tải VoluMIUI Pro. Bạn có thể ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua VoluMIUI Pro với giá 14.000VNĐ trên Google Play.
B2: Cài đặt VoluMIUI Pro như bình thường.

B3: Cấp phép một số quyền như: cấp phép cho lớp phủ hệ thống, truy cập vào DND,...

Thiết lập ban đầu


Để điều chỉnh volume dễ dàng và thuận tiện hơn, ứng dụng cho phép bạn thay đổi vị trí xuất hiện của thanh điều chỉnh, tùy chỉnh màu sắc... cùng với đó khi người dùng nhấn nút tăng giảm âm lượng sẽ có một widget kiểm soát âm lượng y hệt như giao diện MIUI 10 Volume Slider. Ứng dụng sẽ liên tục được khởi chạy, cho nên chúng ta sẽ phải hy sinh một chút pin và dung lượng RAM để có được một tính năng mà chỉ trên MIUI 10 mới có.

Sử dụng


Cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần bấm nút tăng giảm âm lượng, chọn biểu tượng dấu ba chấm để thực hiện một số tùy chọn âm lượng như Nhạc chuông (Ring), Âm thanh thông báo (Notification), Nhạc của ứng dụng (Media), Âm báo thức (Alarm),... Người dùng có thể chọn Silent để tắt toàn bộ âm thanh và DND để vào chế độ Im lặng.

Xem thêm:


Theo Gizdev
 
Last edited by a moderator:

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#2
MIUI có cái đếm dung lượng data trên thanh thông báo cũng khá hay. Không biết có mang lên smartphone khác được luôn kkhông nhễ? :)
 
Tham gia
17/11/15
Bài viết
54
Được thích
16
#3
MIUI có cái đếm dung lượng data trên thanh thông báo cũng khá hay. Không biết có mang lên smartphone khác được luôn kkhông nhễ? :smile:
Hay mà mình lỡ tắt khong biêt bật lai ntn
 

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#5
Hay mà mình lỡ tắt khong biêt bật lai ntn




Nè, thấy không ?
 

Kiendh

New Member
Tham gia
26/8/15
Bài viết
1
Được thích
0
#7
- Bản pro ko xài được cho note8.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom