Lộ diện giao diện Samsung Experience 10 tùy biến từ Android 9 Pie, UI có nhiều sự thay đổi lớn

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
5724 #1


Android 9 có lẽ là phiên bản Android mà những người sử dụng các thiết bị flagship đến từ Samsung đang mong đợi. Mới đây, những hình ảnh của phiên bản Samsung Experience 10 được tùy biến trên Anndroid 9 Pie đã được rò rỉ với nhiều sự thay đổi ấn tượng.

Trên Android 9, Samsung thay đổi UI khá nhiều. Ở màn hình khóa, ngày và thời gian đã được di chuyển xuống chính giữa màn hình. Ngoài ra, họ cũng đã thêm vào tính năng AMOLED Dark theme hay được gọi là Night theme. Những icon cũng được bo tròn, không chỉ vậy, phần quicksetting, bảng thông báo và giao diện của trình đa nhiệm cũng được thay đổi. Nhiếu ý kiến cho rằng những thay đổi trên khá giống với Android P trên những chiếc Google Pixel.










Với Nightheme, Samsung cho phép người dùng có thể tự kích hoạt tính năng này thủ công hoặc có thể tự động bật/tắt dựa trên khung giờ đã được người dùng thiết lập trước. Bên cạnh đó, phiên bản Android mới sẽ có thêm những thiết lập cử chỉ mới như: lift to wake up (mở sáng màn hình khi người dùng nhấc máy lên). Không chỉ vậy, những ứng dụng như Samsung Dialer, Message, Bixby, Mail, Gallery, My Files, Samsung Internet và Camera cũng được thay đổi khá nhiều.



















Hiện tại, phiên bản này vẫn chưa thật sự ổn định và có thể chưa một số lỗi hệ thống. Tuy nhiên, chúng ta đã nhận thấy được những sự thay đổi cực kỳ ấn tượng trên phiên bản Android mới. Bản beta dự kiến sẽ được phát hành cho hai thiết bị flagship Galaxy Note 9 và Galaxy S9 vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Xem thêm:


Theo XDADeveloper
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
28/4/18
Bài viết
34
Được thích
30
#4
Chậm mà đẹp. HTC U Ultra của mình được lên sớm hơn đội S7 nhưng giao diện thay đổi có tẹo.
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#5
Bị thích số 9 quá mà S7 không được lên.
Thôi năm sau đập Note 9 dùng vậy.
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#7
s8+ mấy năm nữa có chèn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom