Huawei Nova 3i màu Trắng Ngọc Trai chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
7373 #1

Sau phiên bản màu Tím Iris và Đen được người dùng yêu thích trong thời gian qua, Huawei chính thức ra mắt Nova 3i phiên bản màu Trắng Ngọc Trai tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ sắc màu lấp lánh, sang trọng nhưng trang nhã của những viên ngọc trai trong tự nhiên, Huawei Nova 3i thu hút người nhìn bằng chính sự đơn giản. Sản phẩm chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 27/09/2018, với giá 6.990.000 đồng.


Khác với màu trắng thông thường, màu Trắng Ngọc Trai của Nova 3i mang hiệu ứng chuyển màu tinh tế. Là sự kết hợp của nhiều lớp phủ trong mờ có sắc độ khác nhau xếp chồng lên như vỏ ngọc trai tự nhiên, lớp phủ này sẽ tán xạ ánh sáng chiếu vào bề mặt, tạo các sắc độ trắng khác nhau không gây nhàm chán khi nhìn lâu. Kết hợp với mặt lưng phủ kính 2.5D, mặt lưng màu Trắng Ngọc Trai của Huawei Nova 3i sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và khác biệt. Màu trắng ngọc trai thuần khiết, sang trọng vốn được yêu thích trong giới thời trang, cũng đã được các hãng xe áp dụng lên sản phẩm của mình trong vài năm qua, và giờ đây được Huawei áp dụng lên chiếc smartphone Nova 3i.


Ông Henry Liu – Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ: “Ngày nay, smartphone không chỉ phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí mà còn là phụ kiện quan trọng, bên cạnh người dùng trong suốt cả ngày dài. Vì vậy, một chiếc smartphone sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp của người dùng. Màu trắng là màu không bao giờ lỗi thời trên các sản phẩm công nghệ, vì vậy, chúng tôi tự tin Huawei Nova 3i màu Trắng Ngọc Trai sẽ chinh phục người dùng tương tự như cách phiên bản Tím Iris, Đen đã làm được. Việc mang Huawei Nova 3i phiên bản Trắng Ngọc Trai đến Việt Nam là một trong những nỗ lực từ Huawei nhằm tạo ra nhiều lựa chọn độc đáo và phù hợp với nhiều nhóm đối tượng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng đa dạng của người dùng.”


Huawei Nova 3i phiên bản Trắng Ngọc Trai chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 27/09/2018 với mức giá 6.990.000 đồng. Ngoài ra, từ 27 đến 30/09/2018, người dùng khi đặt mua Huawei Nova 3i Trắng Ngọc Trai trực tuyến trên website Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store sẽ được tặng kèm pin sạc dự phòng và áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%.

Xem thêm:
 

tt2me

Member
Tham gia
30/12/17
Bài viết
88
Được thích
56
#2
sao ko chụp mặt trước?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom