Sen Đỏ và GrabExpress hợp tác ra mắt gói dịch vụ "Giao hàng siêu tốc 3h"

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1592 #1

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ - Công ty chủ quản Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Sendo.vn và dịch vụ giao hàng GrabExpress (thuộc nền tảng ứng dụng Grab) hôm nay chính thức công bố hợp tác triển khai gói dịch vụ “Giao hàng Siêu tốc 3h” nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng tại Sendo.vn ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Sự hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh có thêm lựa chọn dịch vụ giao hàng đáng tin cậy và nhanh chóng chỉ trong vòng 3h từ GrabExpress.

Với mục tiêu “Bạn cần mua gì tôi giao ngay”, gói dịch vụ “Giao hàng Siêu tốc 3h” do Sendo.vn và GrabExpress phối hợp thực hiện sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa cho khách hàng tại sàn TMĐT Sendo.vn; đồng thời sẽ mang đến cơ hội nâng cao thu nhập cho các đối tác giao nhận GrabExpress khi có thêm số lượng đơn hàng từ Sendo.vn. Chỉ cần click chọn các sản phẩm có icon “3 giờ” trên Sendo.vn, người mua sẽ được trải nghiệm được gói dịch vụ “Giao hàng Siêu tốc 3h” với các ưu đãi:

  • Giao hàng siêu tốc trong vòng 03 giờ tại TP. Hồ Chí Minh (không bao gồm các huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ).

  • Hàng hóa sẽ được giao nhận an toàn theo nguyên tắc “Nguyên đai - Nguyên kiện” từ tay người bán đến tận tay người mua.

  • Miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng từ 99.000đ (hỗ trợ tối đa 50.000đ)

Theo đó, người mua hàng tại sàn TMĐT Sendo.vn sẽ được hưởng những lợi ích giao hàng nhanh chóng, an toàn, dễ dàng và có thể theo dõi quá trình giao hàng trên ứng dụng Grab theo thời gian thực.

Dịch vụ giao hàng GrabExpress được Grab chính thức triển khai vào tháng 06/2015, là một trong những cam kết của Grab trong việc đầu tư dài hạn vào Việt Nam với chiến lược trở thành siêu ứng dụng, thông qua nền tảng công nghệ để đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày của người dân, từ di chuyển, giao nhận thức ăn GrabFood, giao nhận hàng hóa GrabExpress đến thanh toán không dùng tiền mặt. Đến nay, GrabExpress đang là một trong những dịch vụ đặt giao nhận hàng hóa theo yêu cầu có mạng lưới rộng nhất cả nước.

Xem thêm:
 

beluxubu

Member
Tham gia
27/7/18
Bài viết
51
Được thích
16
#2
Sendo toàn bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, thà mua Tiki còn ngon hơn, giao hàng 2h thôi.
 
Tham gia
17/9/18
Bài viết
82
Được thích
5
#6
gì thì gì cũng phải tìm nửa còn lại cho mình ^^ Sẽ là Senexpress
 
Top Bottom