Huawei ra mắt Nova 3i phiên bản Trắng ngọc trai, không quên kèm ưu đãi hấp dẫn

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2729 #1

Bảng màu của Nova 3i chính thức được lắp đầy với sự xuất hiện của phiên bản Trắng Ngọc Trai. Đặc biệt, từ 05 đến 07/10, khi đặt mua Huawei Nova 3i trực tuyến trên website Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store, người dùng sẽ được tặng kèm pin sạc dự phòng và áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%.​

Nếu như Nova 3i phiên bản Tím Iris thu hút người dùng bởi sắc màu hiện đại, pha chút nét viễn tưởng độc đáo, phiên bản Đen là sự mạnh mẽ huyền bí đầy sức hút thì phiên bản Trắng ngọc trai là sự sang trọng, trang nhã và thuần khiết. Trắng là một màu kinh điển, không mới nhưng chưa bao giờ cũ. Nó có sức sống bền vững trong giới thời trang, nghệ thuật và thẩm mỹ. Đưa sắc trắng vào Nova 3i, các “nghệ nhân” của Huawei đã giúp gam màu này biến hoá với các sắc độ khác nhau, gây hiệu ứng thị giác độc đáo.


Khác với màu trắng thông thường, màu trắng ngọc trai của Nova 3i mang hiệu ứng chuyển màu tinh tế. Đó là sự kết hợp của nhiều lớp phủ trong mờ có sắc độ khác nhau xếp chồng lên như vỏ ngọc trai tự nhiên, lớp phủ này sẽ tán xạ ánh sáng chiếu vào bề mặt, tạo các sắc độ trắng khác nhau. Nó khiến bạn liên tưởng đến các mẫu ô tô cao cấp với sắc trắng thuần khiết, vương giả được các hãng xe liên tục đưa vào sản phẩm của mình.​

Do đó, nếu bạn phải “đổ gục” trước vẻ sang chảnh của Huawei Nova 3i phiên bản Trắng ngọc trai cũng là điều dễ hiểu. Vẻ ngoài mới mẻ này chắc chắn sẽ giúp Nova 3i “sốt” trở lại. Bên trong tấm áo thời trang độc đáo đó, Nova 3i phiên bản Trắng ngọc trai vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Sản phẩm được trang bị 4GB RAM và có bộ nhớ trong lên đến 128GB. Máy sử dụng con chip Kirin 710 mạnh mẽ, kết hợp với tính năng GPU Turbo tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa, hỗ trợ chơi game mượt mà.


Điểm đáng gờm của sản phẩm vẫn nằm ở bộ đôi camera cả hai mặt trước và sau. Huawei Nova 3i sở hữu hai camera phía trước có độ phân giải 24 MP và 2MP. Với cấu hình này, chất lượng hình ảnh selfie từ camera trước của Nova 3i tỏ ra vượt trội hơn khá nhiều mặt bằng chung các smartphone ngày nay. Đây cũng là mẫu máy hiếm hoi trên thị trường hiện nay có camera kép hỗ trợ việc chụp ảnh selfie. Cặp đôi camera sau cũng uy lực không kém với camera chính 16MP và camera phụ 2MP hỗ trợ xóa phông.


Hình ảnh Chi Pu trong đoạn clip teasing Nova 3i Trắng ngọc trai

Công nghệ AI tích hợp trong máy còn giúp tối ưu được thuật toán làm đẹp. Nó có khả năng phân tích xu hướng cảm nhận nét đẹp của người dùng khắp thế giới và chỉnh ảnh theo đúng giới tính và màu da. Do đó, việc chỉnh ảnh sẽ không bị “lố” so với vệc chỉ làm to mắt, trắng da.


Tính năng Qmoji vui nhộn tích hợp trong máy tạo ra những hình ảnh kỹ thuật số cực lạ mắt
Bên cạnh đó, chức năng quay siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây hay tính năng 3D Qmoji vui nhộn sẽ giúp người dùng dễ dàng có được những video ngắn độc đáo, thoả sức khuấy động mạng xã hội.

Huawei Nova 3i là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera tích hợp AI cùng bộ nhớ trong lên đến 128 GB, chip Kirin 710 mạnh mẽ, GPU Turbo hỗ trợ chơi game mượt mà. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với phần lưng làm kính 2.5D và công nghệ chuyển màu từ xanh sang tím thời thượng. Huawei Nova 3i có giá bán chính thức 6,99 triệu đồng với 3 phiên bản màu: Tím Iris, Trắng ngọc trai và Đen. Từ ngày 05 – 07/10/2018, khách hàng mua online Nova 3i trên website Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store được tặng pin dự phòng chính hãng. Ngoài ra, trong tháng 10, tất cả khách hàng mua Nova 3i online và tại cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store được tặng voucher 300.000 đồng.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Cái ảnh chi pu selfie nhìn xấu vl ý, bình thường nhìn có xấu thế đâu :v
 

TINHNGOT

New Member
Tham gia
2/10/18
Bài viết
196
Được thích
20
#3
thiết kế mặt sau giống ip X nhỉ
 
Top Bottom