OnePlus mở mini game trên toàn cầu: cơ hội để nhận ngay một chiếc Oneplus 6T miễn phí

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
6811 #1

Oneplus là một hãng nổi tiếng vì cho ra những chiếc điện thoại cấu hình cao nhưng với giá thành rẻ, đồng thời hãng cũng được biết đến vì những game nhằm quảng bá sản phẩm của hãng. Và bây giờ, chúng ta đang có một game mới và có cơ hội giành được một chiếc OnePlus 6T sắp ra mắt hoàn toàn miễn phí.


Bạn chỉ cần mở trình duyệt trên điện thoại và đăng kí sau đó bắt đầu làm theo hướng dẫn trên trang web tại địa chỉ: unlock.oneplus.com. Tất cả người chơi sẽ nhấn vào màn hình liên tục để trang web có thể đếm số lần nhấn, Oneplus sẽ chọn một người may mắn nhất để nhận được chiếc OnePlus 6T ngay sau khi ra mắt. Mỗi người chơi cần nhấn ít nhất 1 nhần để đủ điều kiện tham gia, nhưng nếu nhấn càng nhiều thì cơ hội chiến thắng càng cao.


Mỗi người chơi phải nhấn ít nhất 1 lần để có thể tham gia, nhấn càng nhiều thì cơ hội trúng OnePlus 6T càng cao.

Và hơn nữa, nếu ai đó đạt được mốc thế giới (global milestone: 6 triệu lượt nhấn, hiện tại đã có hơn 2.6 triệu) thì OnePlus sẽ công bố một thứ gì đó thú vị hơn nữa cho những người hâm mộ, có thể là một sản phẩm nào đó của hãng, OnePlus TV? Và nếu đạt được cột mốc cá nhân (60.000 lượt nhấn) thì bạn sẽ nhận được một voucher trên trang web của OnePlus để nhận được một miếng dán màn hình miễn phí chẳng hạn. Chờ gì nữa, chơi thôi nào các bạn!

Xem thêm:



@hieucocc | TECHRUM | GSMArena
 
Last edited by a moderator:

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#8
Có khi nào lủng luôn cái màn hình =)
 

Hao Phan

New Member
Tham gia
10/12/17
Bài viết
11
Được thích
11
#9
mấy bác nhấn lủng điện thoại thì sẽ được cái đt mới để nhấn tiếp ấy mà :3 một chiến dịch thật là "thâm" hậu :v
 
Top Bottom