Xiaomi tặng máy tính trong ngày ra mắt OnePlus 6T: "Hãy cầm và tính xem OnePlus 6T đắt thế nào"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4143 #1

Tại sự kiện ra mắt chiếc OnePlus 6T được tổ chức tại Ấn Độ ngày hôm qua (30/10), Xiaomi đã có một số hành động khá "lầy lội" và khiến người dùng phải "há hốc mồm" vì bất ngờ.


Cụ thể, trước nơi diễn ra sự kiện ra mắt chiếc OnePlus 6T, Xiaomi đã treo biển quảng cáo chế diễu thiết bị này ngay tại đây. Theo đó hãng cho biết, mức giá mức giá 3X.999 INR của OnePlus 6T vẫn là quá đắt, thay vào đó, mức giá 20.999 INR của chiếc Poco F1 được cho là hợp lý hơn.

Thêm vào đó, Xiaomi cũng tặng một chiếc máy tính cầm tay cùng dòng chữ "Do the Math" cho người dùng tham gia sự kiện của OnePlus. Theo đó, Xiaomi muốn họ thực hiện một phép toán đơn giản xem mình sẽ tiết kiệm được bao nhiêu nếu mua Pocophone F1 thay vì OnePlus 6T.

Không dừng lại ở đó, Xiaomi còn tiếp tục mang chiếc Pocophone F1 ra so sánh với OnePlus 6T trên Twitter. Cụ thể, hãng đã ngầm chế diễu chiếc OnePlus 6T không có jack 3.5mm, cấu hình tương tự, dung lượng pin ít hơn Pocophone F1 nhưng lại có mức giá cao hơn rất nhiều. Mời bạn cùng theo dõi một số video dưới đây.



Công Minh/ Theo: Reddit
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Xiaomi chơi lầy quá. Mình thích xiaomi nhưng thấy trò này không đẹp lắm.
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#4
Xiaomi chơi lầy quá. Mình thích xiaomi nhưng thấy trò này không đẹp lắm.
Có gì đâu ko đẹp. Ngta ns sự thật. Oneplus phải thuyết phục nó máy tàu xứng giá đó. Chừng nào nói sai kiểu như "android ko bảo mật, táo mới bảo mật" của apple mới đáng chửi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom