[Hà Nội] Kính mời thành viên Tech Rum tham gia lễ ra mắt chiếc Wiko Highway 4G

Dark Wingz

Chuyên viên bắt lỗi tại trận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
1,028
Được thích
1,316
3690 #1



Xin trân trọng kính mời các thành viên diễn đàn tham gia sự kiện ra mắt chiếc Wiko Highway 4G này. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 11-13 tháng 9 năm 2014 tại Vincom Bà Triệu - Hà Nội với các hoạt động sôi động mang phong cách Pháp cùng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, trong khung giờ từ 15h-21h ngày 13/9 Hoàng Hà Mobile sẽ bán ra 150 chiếc smartphone Wiko Highway 4G với giá chỉ: 4,790,000 Vnđ. Đây là mức giá ưu đãi đặc biệt, giảm tới 40% so với giá niêm yết của hãng. Toàn bộ số lượng máy sẽ được bán ra nay tại nơi diễn ra sự kiện và được hưởng chế độ hậu mãi từ Hoàng Hà Mobile.

Hơn nữa, mỗi khách hàng mua sản phẩm Wiko Highway 4G sẽ có cơ hội trúng 1 chiếc ví HERMES hàng hiệu. Khách tới tham quan, trải nghiệm sản phẩm cũng sẽ có những phần quà hấp dẫn: Gậy Selfie, áo thun, vòng đeo tay…

Đặc biệt sau khi mua máy, khách hàng được mời chụp ảnh lưu niệm và đăng lên Facebook cá nhân, ai được số lượng like ảnh cao nhất sẽ được tặng 1 Wiko Highway 4G.

Wiko Highway 4G có thiết kế thời trang cao cấp được chế tác tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết mang đến một phong cách sang trọng và trẻ trung. Ngoài ra, Wiko Highway 4G cũng sở hữu nhưng thông số ấn tượng : bộ xử lý lõi tứ NVIDIA TEGRA 4i 2.0GHz, màn hình 5” full HD mật độ điểm ảnh 441 ppi, RAM 2 GB, Camera sau cảm biến 16 MP công nghệ BSI và camera trước với cảm biến lên đến 8 MP mang lại cho người dùng những bức ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, không hổ danh là thương hiệu đến từ quê hương của những món hàng xa xỉ nhất thế giới, Wiko Highway 4G không ngần ngại chơi “sang” với hộp đựng máy bằng nhôm với phần in ấn khắc laser!
Ngoài ra còn các sản phẩm khác mà Wiko cũng sẽ mang tới để mọi người trải nghiệm: Wiko Highway 4G, Wiko Highway Signs, Wiko Rainbow, Wiko Bloom, Wiko Lenny Wiko Sunset.

Sở hữu Wiko Highway 4G với mức giảm giá đặc biệt lên đến 40% và có cơ hội bốc thăm may mắn trúng ngay ví Hermes hàng hiệu.

Duy nhất vào ngày 13/09/2014 tại Hà Nội: Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu – 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng. 150 chiếc Wiko Highway 4G dành cho 150 người đầu tiên may mắn nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: Hoàng Hà Mobile - Hà Nội - Mua sắm & bán lẻ | Facebook hoặc Điện thoại di động giá rẻ nhất - Siêu thị điện thoại Hoàng Hà Mobile

Dark Wingz
Tech Rum
 
Last edited by a moderator:

noruta

LD Sun (confidential)
Tham gia
10/2/14
Bài viết
50
Được thích
64
#3
điện thoại Pháp mà sao nhìn giống của TQ quá chừng :angry:
 

traduma

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
359
Được thích
326
#6
Đt gì tên đọc đau mồm quá, phiên âm tiếng Việt cho anh em dễ đọc vậy: Quý cô hay quấy 4 giờ.
 

Phiêu Du

New Member
Tham gia
10/10/14
Bài viết
8
Được thích
8
#8
Bữa trước có đi trải nghiệm vì thiết kế nhìn đẹp quá. Trải nghiệm xong thì xúc luôn. Đến h xài vẫn ngon. 1 like cho Wiko :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom