Sau Diablo Immortal, Blizzard có thể phát triển Warcraft Mobile "nhái" Pokémon Go

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2796 #1

Như Techrum đã đưa tin, vào ngày 3/11 tại sự kiện Blizzcon 2018, Blizzard đã giới thiệu một tựa game mobile dành riêng cho smartphone có tên là Diablo Immortal. Ngay lập tức, thông tin này đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng game thủ, đặc biệt là các fan của dòng game Diablo đến mức, trailer của Diablo Immortal đã đứng thứ 3 trong danh sách những video có tỉ lệ dislike cao nhất trên YouTube.

Bất chấp những phản ứng "gay gắt" từ phía dư luận và cộng đồng game thủ thì Blizzard vẫn lạc quan trong việc sản xuất game cho mobile thay vì tiếp tục phát triển game PC. Khi theo một thông tin từ trang Kotaku mới đây, một bộ phận phát triển game của Blizzard đang ấp ủ một dự án lớn mới về một phiên bản Warcraft cho mobile mang đậm gameplay của tựa game từng hot năm 2016 - Pokémon Go.


Theo đó, Kotaku cho rằng, lý do tại sao phiên bản Warcraft cho mobile lại mang đậm gameplay của Pokémon Go là bởi vì rất nhiều nhân viên của Blizzard thích và chơi Pokémon Go ngay trong khuôn viên của công ty hàng ngày. Đến cả nhà phát triển game hàng đầu của Blizzard là Cory Stockton, người cũng phụ trách những dự án game World of Warcraft cũng là một fan hâm mộ của tựa game từng hot một thời này - Pokémon Go. Cho nên, Blizzard sẽ tạo ra một phiên bản Warcraft cho mobile với nhiều cải tiến để giúp tựa game này có thể "hơn" Pokémon Go, trong đó bao gồm thêm những yếu tố giúp game thủ có thể chơi đơn.

Không có nhiều thông tin chi tiết khác về Warcraft phiên bản mobile cũng như Diablo 4. Tuy nhiên có vẻ như các fan hâm mộ đang rất thất vọng trước sự "chuyển mình" từ game PC sang mobile này của Blizzard. Không biết Diablo ImmortalWarcraft phiên bản mobile có thể thành công hay không, chúng ta phải chờ thêm một thời gian nữa cho đến khi 2 tựa game này được phát hành chính thức.
Theo Theverge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom