[iOS] Mời tải tựa game hành động Towaga trị giá 22.000đ đang miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
3243 #1

Để mở đầu tháng 12, nhà phát triển Sunnyside Games đã quyết định dành tặng game thủ mobile một món quà đặc biệt. Đó chính là miễn phí tựa game hành động bắn súng trị giá 22.000đ - Towaga trên App Store trong thời gian ngắn.

Được biết, Towaga là một tựa game hành động có nhịp độ nhanh, nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một người thổ dân đeo mặt nạ đứng trên một ngôi đền huyền thoại có tên là Towaga. Người chơi sẽ phải vận dụng sự tập trung, chính xác và kiên nhẫn để sử dụng thành thạo quả cầu lửa và tiêu diệt những quái vật xâm chiếm ngôi đền.


Với phong cách đồ họa 2D, Towaga sẽ mang đến những màn chơi mãn nhãn với sự kết hợp của nhiều thể loại từ hành động, bắn súng mang sắc màu u tối với nhận vật thổ dân đeo mặt nạ đầy bí hiểm.

Gameplay của Towaga rất đơn giản khi người chơi chỉ cần điều khiển quả cầu lửa và tia sét làm sao để tiêu diệt hết tất cả những con quái vật gớm ghiếc trước khi chúng đến gần. Hệ thống điều khiển được tối ưu hóa khi nút điều khiển ở góc phải màn hình sẽ chiếu sáng quái vật và nút bên trái màn hình sẽ là nút giúp người chơi phóng ra các tia sấm sét mạnh hơn nhiều lần bình thường để tiêu diệt Boss hoặc nhiều quái vật hơn.

Hiện tại, Towaga đang cho phép tải miễn phí trên App Store, game thủ có thể truy cập vào đường link do Techrum cung cấp dưới đây để tải tựa game hành động 2D này.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom