Trải nghiệm Một điện thoại - Hai không gian trên các thiết bị Xiaomi

Ndh Phong

New Member
Tham gia
5/3/19
Bài viết
11
Được thích
4
16084 #1
Nhắc đến Xiaomi hẳn chúng ta đều biết tới giao diện người dùng MIUI do hãng tự tùy biến dựa trên hệ điều hành Android. Không chỉ giữ những tính năng của Android gốc, Xiaomi đã thêm vào MIUI rất nhiều tính năng hay ho khác. Trong đó phải kể đến một tính năng vô cùng hữu ích đó là Không gian thứ hai.
Đây là một tính năng rất thú vị mà Xiaomi tích hợp vào sản phẩm của mình. Với Không gian thứ hai, bạn có thể tạo một “vùng trời” mới, một không gian mới tách biệt hoàn toàn không gian bạn đang sử dụng trên điện thoại. Hiểu một cách đơn giản là trên cùng một chiếc smartphone, bạn có thể dùng một không gian để giải trí, xem phim, nghe nhạc… Và một không gian còn lại để học tập, làm việc (tùy vào mục đích phân chia 2 không gian của bạn)
Để mở tính năng này, bạn vào Cài đặt -> Không gian thứ hai

Tiến hành hoàn tất các cài đặt như vân tay, mật khẩu...
Tại không gian thứ hai, bạn có thể quản lý, tùy chỉnh không gian thứ hai của mình ví dụ như: cài đặt mật khẩu, nhận thông báo từ không gian khác, cài dấu vân tay để truy cập nhanh 1 trong 2 không gian khi đang ở màn hình khóa… Hay cả việc xóa bỏ không gian thứ hai cũng có trong đây.
Lưu ý: Để xóa Không gian thứ hai bạn cần nhập mật khẩu Tài khoản Mi có sẵn trong máy.
Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có hai không gian làm việc/giải trí vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.
Chúc các bạn vui vẻ!
 

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#2
Đã thử nhưng vấn để là chuyển sang không gian thứ 2 pin hụt rất nhanh. Không biết do thiết bị của mình hay là do chạy song song 2 không gian nữa.
 

idawn

New Member
Tham gia
25/4/19
Bài viết
17
Được thích
5
#8
Mi pad 4 không có cái này thì phải tìm hoài ko thấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom