Cách xem tình trạng bảo hành của iPhone/iPad trực tiếp trên thiết bị với bản cập nhật iOS 12.2

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2438 #1

Trong bản cập nhật iOS 12.2 mới được Apple phát hành chính thức, người dùng iPhone / iPad đã có thể xem tình trạng bảo hành của thiết bị mà không cần truy cập tới trang hỗ trợ Checkcoverage.

Mặc dù tính năng này chỉ mới thử nghiệm lần đầu trên bản cập nhật iOS 12.2 beta 6, nhưng đã nhanh chóng được bổ sung vào một phân mục riêng trong phần Giới thiệu về thiết bị với tên gọi Limited Warranty. Trước đây thì việc kiểm tra tình trạng bảo hành của iPhone/iPad khá mất thời gian, yêu cầu người dùng phải truy cập tới trang web hỗ trợ riêng và nhập lại số sê-ri thủ cộng.


Với Limited Warranty, bạn có thể dễ dàng xem tình trạng bảo hành của iPhone / iPad từ mục Giới thiệu (About) trong Cài đặt hệ thống. Nếu như thiết bị còn trong thời gian bảo hành thì phân mục này sẽ hiển thị ngay phía dưới Số sê-ri máy và kèm thêm tùy chọn mua gói bảo hành mở rộng AppleCare+ (hiện chưa áp dụng chính thức). Trong trường hợp thiết bị đã hết thời gian bảo hành thì Limited Warranty sẽ bị ẩn đi!

Bên cạnh đó, giao diện của trang Giới thiệu cũng được Apple cải tiến lại với các nhóm phân mục riêng biệt, sắp xếp theo trình tự kỹ thuật và những thứ người dùng thường quan tâm hơn sẽ hiển thị trên cùng.



Xem thêm:
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#2
Tiếc rằng mình ko lên nữa, 6S của mình bắt đầu thấy đuối rồi... dừng là thượng sách :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom