[Android] Trải nghiệm sớm Pokémon Let's Go Mobile - tựa game mà fan cứng của Pokémon mong đợi đã lâu

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
13188 #1

Ra mắt vào tháng 11 năm ngoái trên hệ máy chơi game cầm tay Nintendo Switch, Pokémon Let's Go đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng game thủ trên toàn thế giới cũng như các chuyên gia đánh giá game khó tính nhất. Khi điểm số của Pokémon Let's Go trên trang tin nổi tiếng IGN lên tới 8.3/10, đây là một thành công ngoài mong đợi của Pokémon Let's Go.

Nhận thấy được tiềm năng của Pokémon Let's Go đối với mảnh đất màu mỡ mobile, một hãng phát triển game của Trung Quốc đã bất ngờ thử nghiệm Pokémon Let's Go trên nền tảng mobile. Hiện bạn có thể tải Pokémon Let's Go Mobile về điện thoại của mình hoàn toàn miễn phí thông qua đường link mà Techrum chia sẻ dưới đây. Lưu ý, đây không phải là game "chính chủ" của Nintendo, nên bạn cân nhắc trước khi cài đặt nhé.

Vẫn giữ được lối chơi, cốt truyện cùng gameplay của phiên bản trên Nintendo Switch, Pokémon Let's Go Mobile đưa game thủ nhập vai một huấn luyện viên (Satoshi) đang tìm kiếm Pokémon và huy hiệu. Bạn sẽ lang thang khắp cánh đồng cỏ cao lớn, rừng rậm và núi đá khi di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác ở vùng Kanto. Bạn sẽ bắt Pokémon hoang dã, chiến đấu với các huấn luyện viên, rèn luyện nâng cao kinh nghiệm và tăng quái vật thu phục trong bóng.


Do là phiên bản mobile, lên Pokémon Let's Go Mobile đã được lược bớt một số phần nhiệm vụ phụ và nền đồ họa không được đẹp như phiên bản trên Nintendo Switch, tuy nhiên Pokémon Let's Go Mobile vẫn là sở hữu cho mình nền đồ họa mà ít game mobile nào có được. Ngoài ra, do chỉ thử nghiệm tại Trung Quốc, cho nên Pokémon Let's Go Mobile chưa có tiếng Anh, chỉ có tiếng Trung mà thôi, đây là một điều khá cản trở đến trải nghiệm của game thủ ở thời điểm hiện tại.


Hiện vẫn chưa có thời gian chính xác Pokémon Let's Go Mobile được phát hành trên toàn cầu cũng như Việt Nam, tuy nhiên việc này cũng chỉ là vấn đề về thời gian khi qua trải nghiệm, Techrum nhận thấy game đã khá hoàn hảo để chuẩn bị phát hành trên toàn cầu. Techrum sẽ đưa thông tin về Pokémon Let's Go Mobile trong các bài viết tiếp theo, mong các bạn tiếp tục theo dõi nhé. Techrum đã có dịp trải nghiệm sớm Pokémon Let's Go Mobile, dưới đây là hình ảnh và video gameplay của game.

Lưu ý: Sau khi cài đặt, Pokémon Let's Go Mobile sẽ yêu cầu bạn cấp một số quyền nhất định như: Micro, Camera, Bộ nhớ để phục vụ việc khởi chạy game. Nếu bạn nào không muốn Trung Quốc thu thập dữ liệu cá nhân có thể tắt những quyền không liên quan như: Danh bạ, Vị trí, Tin nhắn,v.v....mà game vẫn có thể chơi bình thường.

*Một lưu ý nhỏ nữa là, Pokémon Let's Go Mobile không phải phiên bản do Nintendo sản xuất hay chuyển thể xuống mobile mà là phiên bản do nhà sản xuất Trung Quốc "nhái" lại để phục vụ game thủ mobile.


Hình ảnh, video gameplay Pokémon Let's Go Mobile:



 
Sửa lần cuối:

hungpros

Member
Tham gia
16/5/18
Bài viết
47
Được thích
4
#3
hóng quá, khi nào có trên chplay vậy ad
 

70211119

New Member
Tham gia
6/12/18
Bài viết
8
Được thích
2
#4
Nhìn cái list quyền mà không dám cài luôn. Tự dưng đi đòi đọc tn, gửi tn? Anh e không nên cài ạ.
 
Tham gia
4/4/19
Bài viết
40
Được thích
15
#5
Sao lại là công ty Trung Quốc?
Sao Nintendo không thuê công ty nào của Nhật làm? Tại sao? Tại sao?
Chờ bao nhiêu năm mới được chơi Pokemon trên điện thoại mà hu hu
 
Tham gia
27/11/17
Bài viết
44
Được thích
17
#8
chỉ cách từ đầu đến cuối đăng ký nik
 
Tham gia
4/4/19
Bài viết
1
Được thích
1
#11
Con mẹ nó :) tôi phải đăng ký acc TECHRUM để ngồi comment bài viết này.

THỨ NHẤT
Đây chắc cmn chắn đây là game lậu của Khựa rồi, nạp tiền vào, p2w, cực kì mang bản chất của bọn này rồi

THỨ HAI
The Pokemon Co. CHƯA BAO GIỜ và SẼ KHÔNG BAO GIỜ bán bản quyền Pokemon với dòng main game của họ cho bên thứ 3, không bao giờ có chuyện đấy. Ngay cả việc lấy tên trong bài viết (hay do bạn viết bài đặt) là "Pokémon Let's Go Mobile " là hoàn toàn sai, là ăn cắp bản quyền của The Pokemon Co. :)

THỨ BA
Với các tiêu chuẩn trong dòng game Pokemon mà những người choi lâu năm (như mình) có thể thấy ở dòng game chính thống chính là: Không hút máu - Thoải mái trong cách chơi - Sáng tạo, nhìn vào mấy screenshot của chủ bài viết là hoàn toàn đi ngược những điều đó, làm đéo gì có tựa main game Pokemon lại giới hạn turn đánh và thời gian trong Battle Pokemon.

THỨ TƯ
Các bạn ạ :) muốn chơi Pokemon thì hãy chơi các dòng main game của Pokemon để chơi, đừng chơi mấy cái game này để rồi tự nhận fan Pokemon :) nói mình là fan Pokemon trong khi chơi Poke Đại Chiến hay cái game lỗ đít này rồi post vào Pokemon Đặc Biệt hay Vietnam Nintendo Streetpass thì đừng hỏi tại sao bị chửi là ngu rồi tự ái =)))) Muốn chơi Pokemon bây giờ quá đơn giản, các phần mềm giả lập chơi Pokemon đầy ra đó trên PC và Android (PC: dòng GBA: giả lập VBA, dòng DS: Desmume - Android: dòng GBA: MyBoy, DS: Drastic) và rom game cũng nhẹ, chưa quá 500MB. Còn muốn chơi 3DS hay Switch thì hãy mua máy để có cảm giác chơi tốt nhất, nó cũng làm bạn sang hơn đấy :) dăm ba cái game lậu đòi đú đởn với dòng game chính thống, hãy chơi game Pokemon chính gốc để không bị kì thị bởi xã hội

THỨ NĂM
Với tư cách là ADMIN của Page Pokemon Vietnam thì mình xin confirm là các bạn KHÔNG NÊN CÀI nhé :) game đéo gì mà lại đòi hỏi quyền quá nhiều mà trong khi đó mấy thứ này chẳng liên quan khi chơi các tựa game về Pokemon, cấp quyền cho nó cũng đếch thể giúp Pokemon bạn tăng Level nhiều hơn đâu.

CẢM ƠN :)

#Mei_PokemonVietnam
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom