Chia sẻ bộ cài đặt gói biểu tượng ứng dụng của Samsung One UI được trích xuất từ Galaxy S10 dành cho bất kỳ thiết bị Android nào

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5318 #1

Mặc dù có nhiều đánh giá trái ngược về Samsung One UI, nhưng bản cập nhật này đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm. Sau đây, mình xin chia sẻ với các bạn bộ cài đặt gói biểu tượng ứng dụng của One UI trên bất kỳ thiết bị Android nào nhé.

Thông báo chính thức: Samsung ra mắt One UI: Giao diện người dùng mới, hỗ trợ smartphone màn hình gập

giới thiệu về gói icon One UI được trích xuất từ Galaxy S10:

Gói icon được trích xuất từ Galaxy S10 mang đến cho người dùng sự đơn giản và trải nghiệm chân thực nhất (kích thước và hình dạng tương đương) so với các gói biểu tượng khác đang phát hành trên cửa hàng Google Play. Hơn nữa, bạn có thể nhanh chóng xác định bất kỳ ứng dụng nào mà không bị nhầm lẫn do giao diện gọn gàng, các biểu tượng đặc trưng bởi một hình tròn khác biệt góp phần mang đến sự quyến rũ độc đáo cho giao diện của thiết bị.


Hướng dẫn cài đặt:
  • Để sử dụng gói biểu tượng One UI được trích xuất từ Galaxy S10, đầu tiên bạn cần cài đặt một trình khởi chạy từ bên thứ ba như Nova Launcher và đặt làm giao diện chính cho thiết bị.
  • Tiếp tục tải về và cài đăt gói icon: [email protected]
  • Sau đó mở Thiết lập Nova Launcher (hoặc launcher khác mà bạn đang sử dụng). Hầu hết các cài đặt của trình khởi chạy có thể truy cập bằng cách nhấn lâu vào màn hình chính.
  • Tại trang thiết lập trình khởi chạy, bạn chọn mục tùy chỉnh biểu tượng (Màn hình chính > Biểu tượng ứng dụng đối với Nova Launcher).
  • Sau đó chọn One UI là gói biểu tượng chính là xong.

thành quả:


Trong trường hợp bạn muốn trải nghiệm thử một số thành phần khác của Samsung One UI như tính năng nổi bật hay trình khởi chạy (launcher), ảnh nền v.v... thì có thể tham khảo qua một số bài viết dưới đây nhé.
TECHRUM.VN / NGUỒN: DROIDFEATS

Xem thêm:
 

aroma

Member
Tham gia
4/2/17
Bài viết
50
Được thích
19
#2
tưởng có thêm vài ứng dụng nào hay hay. hóa ra ICON. nản vãi admin
 

ljnkshady

Member
Tham gia
8/7/15
Bài viết
70
Được thích
48
#3
tưởng có thêm vài ứng dụng nào hay hay. hóa ra ICON. nản vãi admin

Chia sẻ bộ cài đặt gói biểu tượng ứng dụng
đọc ko cẩn thận còn kêu ai :))))

btw vẫn ko có cách nào đổi icon dc cho Google Launcher :((
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom