Triệu phú bí ẩn mua cả hòn đảo để tổ chức trận đấu Battle Royale ngoài đời thực, giải thưởng lên tới 3 tỷ VNĐ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2066 #1

Trào lưu làm game theo thể loại đấu trường sinh tử (hay còn gọi là game Battle Royale) thực sự đang trở thành một trend mới thu hút các nhà làm game trên khắp thế giới. Quả thực, sau thành công của PUBG và Fortnite, đâu đâu người ta cũng nhắc tới sự hấp dẫn của thể loại 1 đấu 100. Battle Royale không chỉ thành công ở thị trường game mà nó còn thu hút cả những "triệu phú" nữa gơ, khi mà mới đây, một triệu phú đã bất ngờ tổ chức một trận đấu Battle Royale thực sự trên một hòn đảo tư nhân.

Theo thông báo của HushHush.com (trang web Amazon dành cho giới nhà giàu) đã bất ngờ tuyên bố rằng, họ sẽ giúp một triệu phú bí ẩn tổ chức một trận đấu Battle Royale thực sự với quy mô lên tới 100 người cùng tham gia. Đương nhiên người tham gia trận đấu sẽ không giết nhau như trong PUBG hoặc Fortnite mà họ sẽ được trang bị súng airsoft (súng hơi hạng nhẹ), đạn dược và áo chống đạn cứng.

HushHush.com cũng cho biết, trận đấu Battle Royale đời thực này sẽ diễn ra trong 3 ngày liên tiếp vào mùa đông tới đây. Trang cũng sẽ mời 100 người tham dự và mua hẳn 1 hòn đảo tư nhân để phục vụ cho trận đấu Battle Royale thực này để mang tới cho người tham gia một trải nghiệm giống hệt như PUBG hoặc Fortnite. Khác với trong game, trận đấu này dự kiến mỗi ngày sẽ kéo dài tới 12 tiếng buổi sáng, còn vào buổi game, những người tham gia sẽ cắm trại bằng cách sử dụng thực phẩm và thiết bị do ban tổ chức cung cấp.


Trong khi những game thủ giành được vị trí TOP 1 trong game với vinh quang cùng đồng đội thì ở trận đấu Battle Royale đời thực này, người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng trị giá lên tới 100.000 bảng Anh (130.000 USD), tương đương với số tiền hơn 3 tỷ VNĐ.

Không cần phải tham gia vào trận đấu vô cùng khắc nghiệt này, bạn cũng có thể kiếm được số tiền khá khá từ việc trở thành ban tổ chức, khi mà HushHush.com cho biết, họ sẽ trả cho người nào tổ chức trận đấu Battle Royale 45.000 bảng (59.000 USD), tương đương với 1,37 tỷ VNĐ. Ngay bây giờ, dù bạn muốn tham gia vào trận đấu Battle Royale đời thực vô cùng khắc nghiệt này hoặc làm ban tổ chức thì hãy truy cập vào đường link dưới đây để biết thêm chi tiết.

Can you help design a battle royale-inspired arena for a ‘last person standing’ contest


Triệu phú bí ẩn đằng sau trận đấu Battle Royale đời thực này được cho là đã yêu cầu HushHush.com giúp đỡ và mua một hòn đảo tư nhân để tổ chức trận đấu. Người sáng lập của HushHush.com đã cho biết, triệu phú bí ẩn này là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của thể loại game Battle Royale và ông muốn biến thể loại game này trở thành hiện thực theo cách an toàn nhất có thể. Nếu trận đấu này thành công, ban tổ chức hy vọng sẽ biến trận đấu này thành một sự kiện thường niên cho toàn bộ game thủ trên toàn thế giới tham gia và trải nghiệm game Battle Royale ngoài đời thực.

Theo PCGamesn
 
Last edited by a moderator:

Odin

Active Member
Tham gia
11/8/16
Bài viết
282
Được thích
85
#3
bắn súng sơn à
 

ligerv

Member
Tham gia
12/7/15
Bài viết
75
Được thích
30
#5
Bác nào đọc truyện hay coi phim battle royale của nhật rồi thì còn lạ gì nữa . giờ thành hiện thưc cmnr :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom