Trên tay Vivo Apex 2019: Smartphone 3 không đầu tiên trên thế giới

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
1861 #1

Apex 2019 là mẫu concept phone mới nhất của nhà Vivo, điểm ấn tượng nhất của Apex 2019 là sản phẩm này không hề có bất kì cổng kết nối nào cũng như các phím bấm vật lý hay thậm chí Vivo còn loại bỏ hẳn cả camera selfie ở trên bản mẫu này.

Để có thể hoàn thành được bản concept này Vivo đã thay đổi rất nhiều cấu trúc của máy. Đầu tiên, hãng đã sử dụng loại kính G2 có khả năng uốn cong để hoàn thiện phần vỏ máy. Trên Apex 2019 không chỉ có phần mặt lưng được làm bằng kính mà ngay cả phần viền cũng là lớp kính G2 từ mắt lưng uốn vào rất độc đáo. Theo nhà Vivo, loại kính mới này có độ bền cao hơn so với kính thông thương (nhưng thời điểm hiện tại hãng chưa chia sẻ quá sâu về loại kính đặc biệt này).


Việc loại bỏ jack 3.5mm để sử dụng loại tai nghe True Wireless không có gì quá ấn tượng, mà thứ hay ho nhất nằm ở cổng sạc trên Vivo Apex 2019 cũng không còn. Hãng đã sử dụng chân sạc cảm ứng (Magport) đặt ở mặt lưng có nhiệm vụ sạc cũng như truyền dữ liệu. Với phiên bản thương mại, Apex 2019 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, nhưng đáng tiếc sẽ không có sạc không dây.


Apex 2019 thực sự là chiếc smartphone không lỗ, khi Vivo đã tích hợp esim cho sản phẩm này, cùng công nghệ loa dưới màn hình Body SoundCasting, thông qua tính năng rung màn hình để loại bỏ hoàn toàn loa ngoài.


Mặt khác hãng còn trang bị các phím nguồn, tăng giảm âm lượng cảm ứng ở cạnh phải để thay thế cho những phím vật lý truyền thống. Công nghệ Touch Sense – kết hợp giữa cảm biến điện dung và cảm biến áp suất để mô phỏng các nút thông dụng. Với phần mềm và logic lập trình được thiết kế cẩn thận, các cảm biến áp suất đem đến cho người dùng cảm giác chạm và cảm ứng một cách chính xác nhất.


Hiện tại không rõ màn hình Apex 2019 có kích thước chính xác khoảng bao nhiêu, nhưng màn hình này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình và dù người dùng chạm ở bất kì vị trí nào cũng có thể mở khoá được và máy có thêm tính năng cài đặt mở khoá bằng 2 dấu vân tay. Tức là, mỗi lần mở khoá, các bạn phải dùng hai dấu vây tay chạm cùng lúc.


Vivo Apex 2019 sẽ sử dụng vi xử lý mạnh mẽ nhất của nhà Qualcomm là Snapdragon 855 đi kèm RAM 12GB cùng bộ nhớ trong 256GB và đặc biệt máy cũng hỗ trợ modem mạng 5G của Qualcomm. Chưa rõ thời điểm Vivo thương mại hoá chính thức sản phẩm này trên toàn cầu, và nhiều khả năng Apex 2019 sẽ không được bán chính hãng tại Việt Nam.













 
Top Bottom