[04/05/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1337 #1

Danh sách ứng dụng miễn phí hôm nay có khá nhiều nội dung hấp dẫn, mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại. Lưu ý là cần chuyển đổi khu vực của tài khoản ID Apple nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

‎Art filters +
(1,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.


‎HUJI PHOTO - Quick Filter Cam
(1,99 USD > Miễn phí) | Bạn là người yêu thích chụp ảnh theo phong cách cổ điển? ứng dụng HUJI FILTER sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm tuyệt vời với bộ lọc màu phim cực kỳ ấn tượng.


MemoMa
(3,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng giúp bạn dễ dàng ghi lại những ý tưởng, ghi chú, kế hoạch trực tiếp vào ứng dụng lịch trên iOS. Bạn có thể thêm ghi chú mới rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào nút (+), hơn nữa bạn cũng có thể dùng MemoMa để thêm một sự kiện.


‎Presco Overlay
(1,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng này cho phép bạn tạo ra những lớp phủ hiệu ứng độc đáo cho mỗi bức ảnh chụp, đặc biệt là khi bạn cần thêm các yếu tố như mưa, tuyết, sương mù, ánh sáng mặt trời và ánh sáng nhân tạo.


‎Pic Collage Maker - inCollage
(2,99 USD > Miễn phí) | Đây là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau.


‎AirDisk Pro
(1,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.


Crop Video
(2,99 USD > Miễn phí) | Trình biên tập video mạnh mẽ cho phép người dùng chỉnh sửa video một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng cho phép người dùng lồng hai video vào nhau.


‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers
(2,99 USD > Miễn phí) | Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.


Nural - tasks, notes & chat
(9,99 USD > Miễn phí) | Nural - tasks, notes & chatỨng dụng này sẽ giúp bạn tăng năng suất làm việc nhờ sở hữu bộ giao diện đơn giản và nhiều chi tiết không cần thiết trong thiết kế đã được loại bỏ hầu hết để tập trung hơn vào những gì cần làm. Tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng sử dụng từ cơ bản đến nâng cao nâng cao của người dùng như tạo quản lý danh sách công việc, tạo dự án, ghi chú nội dung quan trọng hay thiết lập lời nhắc với thời gian thông báo tùy chỉnh.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

anhlagioemlamay

New Member
Tham gia
4/5/19
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Thật sự có những app rất hay nhưng mình không tải được mặc dù đã đăng nhập ID App ở vùng Mỹ hoặc Nhật. Bạn có thể xem giúp mình được không ạ.



 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Thật sự có những app rất hay nhưng mình không tải được mặc dù đã đăng nhập ID App ở vùng Mỹ hoặc Nhật. Bạn có thể xem giúp mình được không ạ.
những app này thường chỉ được miễn phí từ 5 - 7 tiếng kể từ lúc mình post bài... đành chờ nó free lại thôi bác ạ :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom