Galaxy Watch Active 2 ra mắt: Viền bezel kỹ thuật số, kháng nước 5ATM, hai tùy chọn dây đeo

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3163 #1


Đúng như dự kiến, hôm nay Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartwatch tiếp theo của mình là Galaxy Watch Active 2 trước khi công bố bộ đôi flagship Galaxy Note 10 vào ngày 7 tháng 8 tới.

Galaxy Watch Active 2 sẽ có hai phiên bản chính bao gồm 40mm và 44mm. Ngoài ra, thiết bị cũng có hai biến thể khác nhau bao gồm nhôm với dây đeo Fluoroelastomer (FKM) hoặc thép không gỉ cao cấp với dây đeo bằng da.

Galaxy Watch Active2 tích hợp các cảm biến sức khỏe mới ở mặt sau, giúp ghi lại dữ liệu nhanh hơn, để người dùng có được thông tin nhanh chóng về tình hình sức khỏe nhằm tối ưu các bài tập của mình để cải thiện thể trạng.



Galaxy Watch Active2 có thể theo dõi 39 chế độ tập luyện khác nhau. Thêm vào đó, model này còn sở hữu 3 tiêu chuẩn kháng nước bao gồm 5ATM và IP68 để người dùng có thể sử dụng khi bơi lội.



Màn hình của Galaxy Watch Active 2 sẽ có kích thước 1.21 /1.4 inch (với phiên bản 40/44mm), độ phân giải 360x360 pixels, dùng tấm nền Super AMOLED và được bảo vệ bằng mặt kính cường lực Gorilla Glass DX+.



Về cấu hình, Galaxy Watch Active 2 sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Exynos 9110, RAM 768MB (phiên bản có kết nối LTE sẽ có 1.5GB RAM) và chạy trên hệ điều hành Tizen OS. Ngoài ra, Samsung cũng hợp tác với Spotify và cho phép người dùng có thể stream nhạc bằng tài khoản Samsung.

Và đối với những người dùng muốn có một chiếc đồng hồ sành điệu, giờ đây người dùng có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ Galaxy Watch Active2 sao cho đồng điệu với trang phục của mình bằng thuật toán trích xuất màu My Style. Từ ứng dụng Galaxy Wearable, người dùng chỉ cần chụp ảnh trang phục của mình, chọn một trong năm mẫu hoa văn khác nhau và mặt đồng hồ sẽ thay đổi trong vài giây. Người dùng có thể chọn phối màu phù hợp với phong cách trang phục của mình mỗi ngày, hoặc lưu một phong cách yêu thích cho sau này.

Galaxy Watch Active2 là một sự nâng cấp toàn diện với khi vòng bezel xoay đặc trưng – nay đã được biến thành vòng bezel kỹ thuật số giúp điều hướng dễ dàng, làm cho kích thước màn hình được tối ưu hơn. Nằm ngay trên màn hình Super AMOLED cong tuyệt đẹp, chiếc vòng bezel cảm ứng có thể xoay theo chiều kim đồng hồ lẫn ngược lại, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn những ứng dụng yêu thích của họ. Thêm vào đó, giao diện One UI được nâng cấp cung cấp những trải nghiệm người dùng đơn giản, giúp người dùng điều hướng trực quan và tự nhiên hơn.

Hiện tại, giá bán và ngày phân phối của thiết bị này vẫn chưa được Samsung tiết lộ.



Công Minh/ Theo: Samung
 

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#4
Tiền đâu mua đây hehe
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#7
nhìn thấy màn hình lồi lồi sợ quẹt tay trúng cửa hay té xe thì nát cái mặt :(
 
Top Bottom