Có thể Apple sẽ tích hợp Touch ID dưới màn hình kèm với Face ID cho iPhone vào năm 2020

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
1228 #1


Theo báo cáo từ Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình cho iPhone, sớm nhất là vào năm 2020. Apple được cho là đang làm việc với các nhà cung cấp, nhưng vẫn chưa rõ liệu họ có thể làm được công nghệ này ở quy mô lớn hay không.

Nếu iPhone được trang bị cả 2 công nghệ bảo mật Touch ID và Face ID sẽ tăng thêm sự tiện lợi cho người dùng, tốc độ mở khóa của iPhone sẽ nhanh hơn.



Ví dụ: Face ID không hoạt động khi người dùng đeo khăn trùm đầu hoặc bịt mặt. Thì họ chỉ cần dùng Touch ID để mở khoá iPhone của mình mà không cần phải tháo khăn trùm đầu hay bịt mặt ra. Hoặc người dùng có vấn đề về da như bệnh vẩy nến thì sẽ không thể sử dụng mở khóa vân tay và họ có thể sử dụng hệ thống Face ID.

Tương tự, đôi khi người dùng muốn sử dụng điện thoại của họ trên bàn nhưng Face ID không hoạt động trong trường hợp này, nhưng Touch ID sẽ bù đắp cho sự thiếu hụt đó. Touch ID sẽ không hoạt động khi ngón tay bị ướt, nhưng Face ID sẽ thay ngón tay bạn mở khoá.

Điều này có nghĩa là Touch ID có thể bù đắp cho điểm yếu của Face ID và ngược lại.

Bằng cách tích hợp Touch ID dưới màn hình, Apple có thể giữ lại thiết kế không viền của dòng iPhone X và đồng thời cải thiện thêm trải nghiệm người dùng.

Nguyễn Hoàng | Techrum.vn
Theo: 9to5mac​


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Ra cái vân tay quang học chắc tao cười xỉu luôn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom