Realme sẽ sớm ra mắt smartphone có màn hình 90Hz, giá rẻ hơn OnePlus 7

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1461 #1


Cách đây một thời gian, OnePlus đã giới thiệu chiếc OnePlus 7 Pro với màn hình có tần số quét 90Hz. Điều này đã tạo ra một sự ảnh hưởng lớn khiến nhiều thương hiệu tiếp bước như Nubia và sắp đến là Google với chiếc Google Pixel 4. Không chỉ vậy, trong tương lai không xa, Realme cũng sẽ tham gia vào cuộc đua này.

Mới đây, giám đốc sản phẩm của Realme - ông Wang Derek đã đăng tải trên mạng xã hội Weibo một thông tin khá thú vị. Theo đó, thương hiệu đến từ Trung Quốc sẽ tung ra một mẫu smartphone mới được tích hợp màng hình có tần số quét 90Hz và có một mức giá hấp dẫn khi rẻ hơn OnePlus 7. Ngoài màn hình tần số quét cao, thiết bị này được dự đoán sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.


Mặc dù không để lộ thông tin liên quan đến cấu hình, song nhiều nguồn tin cho rằng thiết bị được ông Wang miêu tả sẽ là chiếc Realme XT Pro. Dựa vào các thông tin rò rỉ, máy được dự đoán sẽ có một màn hình với kích thước 6,4inch có notch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền AMOLED. Ngoài ra, bộ vi xử lý tích hợp trên máy khả năng cao sẽ là Snapdragon 730 đi cùng với 8GB RAM và 128GB ROM.

Về camera, chiếc Realme XT Pro được rò rỉ sẽ có camera selfie 32MP và mặt lưng sẽ có hệ thống bốn camera chính bao gồm: ống kính chính 64MP, ống kính góc rộng 8MP, ống kính macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Bên cạnh đó, máy sẽ được trang bị một viên pin dung lượng 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
SAM nó bán
màn hình 90Hz
này cho Oneplus mà sao nó không sài cho note-s nhỉ
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
SAM nó bán
màn hình 90Hz
này cho Oneplus mà sao nó không sài cho note-s nhỉ
Mình nghĩ là nó chưa tối ưu được pin khi bật mode 90hz. Oneplus nó đang bị á, hz cao hao pin lắm, mà ít nhắc, chỉ nhắc 90hz để quảng cáo. Tương tự hồi ra ram 6gb oneplus cũng ko kiểm soát được pin, tuột pin như tào tháo rượt, tới sam nó ra ram 6gb 8gb lại bình thường ko có sao hết.
Công nghệ màn hình phải đi đôi với công nghệ phía vi xử lý nữa mới đủ trải nghiệm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom