Nhà phân tích hàng đầu cho biết Apple sẽ không trang bị sạc không dây ngược và không hỗ trợ Pencil trên iPhone mới

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
1549 #1


Trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 11, nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo đã công bố một báo cáo rằng các mẫu iPhone mới có thể sẽ không hỗ trợ sạc không dây ngược. Nhà phân tích nói rằng Apple có thể đã loại bỏ tính năng này vì "hiệu quả sạc có thể không đáp ứng yêu cầu của Apple".

Người ta đã nghĩ rằng các mẫu iPhone 2019 sẽ có thể sạc pin sạc không dây cho AirPods, Apple Watch hoặc điện thoại tương thích. Pin của máy sẽ cung cấp năng lượng, đó là lý do Kuo nói vào đầu năm nay rằng ba chiếc iPhone mới sẽ có dung lượng pin lớn hơn. Tin đồn mới nhất: bên trong iPhone 11 Pro Max 6,5 inch có dung lượng pin gần 4000mAh, đó sẽ là dung lượng pin lớn nhất từng được sử dụng bên trong smartphone của Apple.

Kuo cũng nói rằng về việc Apple Pencil hỗ trợ cho các mẫu iPhone 11 Pro 2019 là tin giả. Nhà phân tích cũng lưu ý rằng kích thước của notch không thay đổi so với các mẫu 2018. Một điều mà Kuo đã không thảo luận là khả năng kháng nước, Thông tin này đã được đề cập đến trong một vài nguồn tin rằng iPhone khi xuống nước vẫn có thể điều khiển màn hình cảm ứng.



Có một số tin tốt trong báo cáo của Kuo rằng: các mẫu iPhone 11 Pro 5,8 inch và 6,5 inch đều sẽ được kèm với một adapter 18W được trang bị đầu cổng USB-C, iPhone 11 chỉ có sạc 5W. Kuo cho rằng Apple vẫn sẽ sử dụng cổng Lightning trong năm nay.

Camera trên iPhone 11 sẽ có camera chính + Telephoto với zoom quang 2x. Còn trên iPhone 11 Pro sẽ có 3 camera bao gồm camera chính + Telephoto với zoom quang 2x + camera góc siêu rộng.

Sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ bắt đầu vào lúc 10 giờ ngày 10-9 tại tại Apple Park, California (Mỹ), tức 0h ngày 11-9 theo giờ Việt Nam. Hãy theo dõi Techrum để cập nhật thêm thông tin mới nhé!



Nguyễn Hoàng | Techrum.vn
Theo: PhoneArena

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

huyanh995

Active Member
Tham gia
20/12/15
Bài viết
174
Được thích
87
#2
Đoán là do Apple Watch. Sạc của nó khá dị và không theo chuẩn Qi, cũng là lý do con AirPower hẹo.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Làm đế sạc ko dây cả chục năm còn ko được huống hồ là sạc ngược ko dây như của Sam. Dễ ăn lắm
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom