Ứng dụng Your Phone đã có thêm tính năng hiển thị dung lượng pin và cho phép gọi trên máy tính

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4177 #1

Your Phone là một ứng dụng cực kỳ hữu ích của Microsoft dành cho người dùng Windows 10. Bây giờ chỉ cần ngồi trên máy tính là người dùng có thể gửi, nhận tin nhắn, thông báo từ smartphone của mình. Mới đây, chức năng này đã cập nhật thêm tính năng hiển thị dung lượng pin, cũng như cho phép người dùng quản lý chức năng gọi.

Người dùng khi truy cập vào Your Phone trên Windows 10 có thể thấy một biểu tượng pin nằm góc trên cùng bên phải của biểu tượng điện thoại. Trên ứng dụng Your Phone, người dùng có có thể gọi qua các số điện thoại mà mình muốn. Chỉ cần vào phần cài đặt của ứng dụng và kích hoạt tính năng Calls.


Cách hoạt động của Your Phone: Điện thoại của bạn sẽ kết nối với máy tính thông qua Bluetooth, tương tư như cách một tai nghe Bluetooth hoạt động. Bạn có thể xem danh sách cuộc gọi gần đây, trả lời cuộc gọi đến, gọi cho số điện thoại bất kỳ nào đó ngay trên PC mà không cần phải mở điện thoại. Vì cũng là chức năng gọi điện thoại được thực hiện trên PC mà thôi. nên cước phí vẫn bình thường. Dưới đây là video mô tả chức năng gọi trên Your Phone.


Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng tính năng này trên Windows 10 thì hãy đọc bài viết dưới đây.
Bạn có thể vào Setting > Phone hoặc tải ứng dụng Your Phone cho Windows 10 ở link dưới. Đã có khá nhiều thiết bị được cập nhật các tính năng trên, hãy xem thiết bị của bạn đã được cập nhật chưa nhé. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

TiHon

Member
Tham gia
23/11/14
Bài viết
92
Được thích
19
#3
của mình mới chỉ có xem ảnh, gửi và nhận tin nhắn thôi, chưa gọi được
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#7
Để thử xong gọi 900
 

nakamura123

New Member
Tham gia
12/6/15
Bài viết
6
Được thích
0
#8
Tính năng này hiện tại có trên bản Win 10 Inside. chưa sẵn với mọi người đâu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom