Opera Mini 9 ra mắt cho iOS, tăng tốc video và hỗ trợ màn hình lớn

Aventador1992

New Member
Tham gia
8/10/14
Bài viết
198
Được thích
313
1899 #1

Đây sẽ là tin vui cho người dùng iPhone và iPad khi trình duyệt Opera Mini 9 đã có phiên bản mới giúp người dùng xem video mượt mà hơn, nhanh hơn, và hỗ trợ màn hình lớn.

Như vậy Opera Mini 9 đã chính thức có mặt trên iOS và các nhà phát triển phần mềm Na Uy tự hào công bố rằng Opera là trình duyệt đầu tiên có chức năng tối ưu hóa tốc độ tải video khi xem trực tuyến. Để đạt được điều đó, trình duyệt Opera được tich hợp bên trong một tính năng mang tên Video Boost, người dùng có thể kích hoạt tính năng đó bằng cách chọn O-menu -> Savings Enabled, chọn dòng Opera Turbo và bật chế độ Video Boost.


Cách thức hoạt động việc tối ưu hóa video khi sử dụng trình duyệt Opera đó là dựa vào công nghệ Video Boost. Công nghệ nén video này sẽ tự động giảm chất lượng video xuống sao cho phù hợp với thiết bị người dùng đang sử dụng và dung lượng cũng sẽ giảm xuống giúp người dùng tiết kiệm được một khoản lưu lượng lớn hàng tháng cũng như giảm thiểu thời gian chờ.

Ngoài ra, Opera Mini 9 phiên bản mới còn đính kèm nhiều tùy chọn khác như phím tắt để chỉnh sửa danh sách web trong Speed Dial, cải tiến khả năng tiết kiệm dữ liệu và hỗ trợ màn hình lớn của iPhone 6, iPhone 6 Plus.

Bạn có thể tải trình duyệt Opera 9 cho iOS tại đây


Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#3
update cho winphone đi... chứ hiện tài ghê quá
Chuẩn, cái OM trên WP cũ xì từ đời nảo đời nào trên các OS khác rồi, thế mà vẫn cứ Beta chưa hoàn thiện, dùng còn thấy ko bằng trên S40
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom