HMD Global ra mắt Nokia 7.2 với camera 48MP ống kính ZEISS tập trung phân khúc 6 triệu đồng

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
3588 #1

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam 03 chiếc điện thoại mới, bao gồm 01 smartphone và 02 điện thoại phổ thông. Trong đó, Nokia 7.2 là chiếc smartphone mới nhất được ra mắt, sở hữu cụm 03 camera sau với camera chính 48MP kết hợp cùng ống kính Zeiss.


HMD Global mong muốn mở rộng danh mục điện thoại phổ thông của mình để tập trung vào công nghệ kết nối và tiếp cận thị trường mới. Nokia 800 Tough là chiếc điện thoại phổ thông bền bỉ đầu tiên của HMD Global, đại diện cho một cột mốc mới về sản phẩm có độ bền và thời lượng pin dài với một số tính năng công nghệ hiện đại như Google Assistant, WhatsApp, mạng 4G và nhiều hơn thế nữa. Chiếc điện thoại phổ thông thứ 02 mang tên Nokia 110 là thiết bị sẽ gói gọn được tất cả sự giải trí với một mức giá hợp lý.

Định hướng giai đoạn phát triển sắp tới của thương hiệu Nokia

HMD Global chia sẻ về tầm nhìn của mình cho thương hiệu Nokia trong tương lai, với niềm tin rằng công nghệ và đổi mới giúp mọi người tiếp cận sự phát triển không bị giới hạn bởi bất kỳ mức giá hoặc phân khúc nhất định nào. Ngoài ra HMD Global cũng đã xác định các lĩnh vực đầu tư chiến lược quan trọng trong tương lai. Các khoản đầu tư này sẽ nhằm mục đích tạo ra sự khác biệt và cải tiến cho điện thoại Nokia nói chung về mặt hình ảnh, bảo mật cũng như đổi mới thiết kế và chất liệu. Mang những lợi ích của công nghệ kết nối mới đến đông đảo người dùng, HMD Global tuyên bố cam kết mang đến trải nghiệm 5G cao cấp với mức giá phải chăng vào năm 2020.


Ông Kyler Tan – Giám đốc điều hành của HMD Global tại Việt Nam chia sẻ: “Hiện HMD Global đang mở đường cho giai đoạn tiếp theo đối với điện thoại Nokia và đã xác định rõ ràng cho các lĩnh vực đầu tư chiến lược để mang lại trải nghiệm Nokia smartphones ngày càng hoàn thiện hơn cho người hâm mộ. Bốn lĩnh vực chính mà chúng tôi sẽ tập trung đổi mới chính là: mạng 5G, bảo mật, hình ảnh và thiết kế”.

“Chúng tôi rất tự hào về vấn đề bảo mật trên tất cả các dòng điện thoại, đây là lý do giúp chúng tôi trở thành thương hiệu điện thoại Châu Âu duy nhất nằm trong danh mục mang đến trải nghiệm nguyên bản, bảo mật, cập nhật nhanh chóng hệ điều hành Android cho người dùng. Việc cập nhật nhanh chóng hệ điều hành Android mới nhất cho các sản phẩm ở mọi phân khúc đã giúp Nokia là thương hiệu smartphone duy nhất sở hữu toàn bộ danh mục smartphones chạy hệ điều hành Android mới nhất. Chúng tôi là thương hiệu duy nhất liên tục cập nhật bảo mật hàng tháng nhằm đem đến sự bảo mật tốt nhất cho chiếc điện thoại của người dùng”. Ông Kyler chia sẻ thêm.
Chiếc smartphones Android mới củng cố danh mục đầu tư phân khúc tầm trung cho điện thoại Nokia

Trong sự đổi mới mạnh mẽ của phân khúc tầm trung, HMD Global đã công bố chiếc smartphone mới Nokia 7.2, mang đến trải nghiệm hàng đầu về hình ảnh và màn hình cho người hâm mộ. Nokia 7.2 có bước tiến vượt bậc về chất liệu mới lạ và sự khéo léo, đưa các thiết kế Bắc Âu cao cấp vào phân khúc tầm trung nhằm mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn theo thời gian cho người dùng.


Ông Kyler Tan cũng cho biết rằng: “Tổng thể các sản phẩm Nokia smartphones tầm trung của chúng tôi luôn được công nhận là vượt ngoài mong đợi của người dùng. Nokia 7.2 mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp nhất, từ bộ ba camera mạnh mẽ 48 MP với ống kính Zeiss đến công nghệ màn hình hiện đại PureDisplay thời thượng. Chiếc smartphone này có thời lượng pin dài hai ngày đặc trưng và có thiết kế độc đáo sản xuất từ các chất liệu cao cấp, thừa hưởng từ di sản Bắc Âu. Ngoài ra, Nokia 7.2 đã sẵn sàng cho hệ điều hành Android 10 và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tốt hơn theo thời gian cùng với những nỗ lực không ngừng hoàn thiện của chúng tôi.”

Nokia 7.2 - nâng cao trải nghiệm smartphone phân khúc tầm trung

Nokia 7.2 sở hữu cụm 3 camera 48MP mạnh mẽ với sự kết hợp giữa công nghệ Quad Pixel và ống kính Zeiss. Chiếc điện thoại này mang đến những tính năng và công nghệ chụp ảnh nổi bật cùng nhiều trải nghiệm hình ảnh khác biệt, mới lạ. Trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động, đây là lần đầu tiên việc chụp ảnh xóa phông DSLR chuyên nghiệp được tích hợp vào một chiếc smartphone, nhờ đó Nokia 7.2 được trang bị sẵn các chế độ chụp ảnh xóa phông độc đáo dưới sợ hỗ trợ của ống kính Zeiss nhằm cho ra những bức ảnh chân dung với chất lượng tuyệt đẹp dù chụp ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.


Để kích thích sự tự do sáng tạo của người dùng, Nokia 7.2 cho phép làm mờ cả tiền cảnh và hậu cảnh để tạo ra hiệu ứng xóa phông tự nhiên nhất cũng như mang đến tính năng chụp ảnh thiếu sáng tiên tiến với chế độ chụp đêm bằng cách sử dụng công nghệ tổng hợp hình ảnh kết hợp với camera chính 48MP có độ nhạy cao. Dựa trên những thế mạnh của người tiền nhiệm, Nokia 7.2 kết hợp thời lượng pin hai ngày, công nghệ PureDisplay tuyệt đẹp và chế độ HDR, với thiết kế Bắc Âu vượt thời gian để định hướng người hâm mộ nên mong đợi gì từ phân khúc điện thoại tầm trung.

Video trên tay Nokia 7.2



Mở rộng tính năng của điện thoại phổ thông để đáp ứng nhu cầu của người dùng

Ông Kyler Tan chia sẻ thêm tại họp báo:

“Là thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc điện thoại phổ thông, chúng tôi tiếp tục mang đến sự đổi mới trong thiết kế, vẻ bề ngoài và chức năng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Những chiếc điện thoại phổ thông Nokia mới của chúng tôi luôn cải tiến hơn để tiếp cận những đối tượng khách hàng mới, những chiếc điện thoại phổ thông quen thuộc nay đã có khả năng truy cập vào các ứng dụng và lướt web rất dễ dàng. Chúng tôi tự hào khi giới thiệu đến người dùng điện thoại phổ thông Nokia 800 Tough vô cùng bền bỉ, đây là một chiếc điện thoại lý tưởng cho những người thích phiêu lưu và khám phá thế giới xung quanh, hoặc dành cho những ai làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Gợi lại cảm giác hồi tưởng về những điện thoại phổ thông đầu tiên, Nokia 110 phát triển hơn với những tính năng giải trí dù khi bạn đang di chuyển.”

Nokia 800 Tough – Dấu ấn mới cho sự bền bỉ và thời lượng pin

Tham gia vào danh mục điện thoại phổ thông hàng đầu thị trường, Nokia 800 Tough là chiếc điện thoại phổ thông bền bỉ và cứng cáp đầu tiên của HMD Global, mang đến một cấp độ bền mới cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Nokia 800 Tough không chỉ chống nước và bụi, mà còn được thiết kế để chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, giúp chiếc điện thoại này trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu thích công việc ngoại cảnh hay những chuyến du lịch mạo hiểm. Nokia 800 Tough cũng mang đến nhiều tính năng mới mà người hâm mộ mong đợi ở một chiếc điện thoại hiện đại, được trang bị tính năng Google Assistant, các ứng dụng phổ biến như WhatsApp và Facebook, kết nối 4G và nhiều hơn thế nữa. Với Nokia 800 Tough, HMD Global đang mở rộng khả năng cung cấp và tiếp cận các phân khúc mới như B2B và khách hàng doanh nghiệp, nơi cần có thiết bị cầm tay bền bỉ, cũng như những cá nhân muốn có một chiếc điện thoại đáng tin cậy cho các cuộc phiêu lưu. Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại Nokia 800 Tough là việc đạt chuẩn độ bền quân đội MIL-STD-810G với khả năng hoạt động bình thường trong môi trường ẩm ướt, môi trường áp suất thấp hoặc chịu được ánh sáng mặt trời trực tiếp.


Nokia 110 – Gói gọn sự giải trí trong chiếc điện thoại nhỏ bé

Nokia 110 là sự xuất hiện hòan toàn mới cho dòng điện thoại phổ thông, chiếc điện thoại này sở hữu mọi thứ bạn cần để giải trí trong một chiếc điện thoại; một máy nghe nhạc MP3 gồm bộ sưu tập nhạc bạn yêu thích, máy ảnh và đài FM. Nokia 110 được trang bị các trò chơi yêu thích như Snake cổ điển và thời lượng pin dài cho phép bạn trò chuyện thâu đêm suốt sáng chỉ với một lần sạc. Nokia 110 được xây dựng dựa trên công thức của chiếc điện thoại Nokia 105 với mức giá tương đương nhau nhưng Nokia 110 cải tiến hơn khi được trang bị camera, danh sách nhạc và trò chơi cơ bản để mang lại nhiều trải nghiệm giải trí hơn cho người dùng.


Ngày ra mắt và giá bán của sản phẩm
  • Nokia 7.2 phiên bản màu Xám Băng Giá và Xám Than Chì sẽ được bán chính thức vào ngày 24/9 với mức giá 6,190,000 VND cho phiên bản 4GB/64GB. Phiên bản màu Xanh Lục Bảo sẽ được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 10 với cùng mức giá.
  • Nokia 800 Tough phiên bản màu Đen Thép và Cát Sa Mạc sẽ được bán chính thức vào đầu tháng 10 với mức giá 2,490,000 VNĐ.
  • Nokia 110 phiên bản màu Xanh, Đen và Hồng sẽ được bán chính thức vào đầu tháng 10 với mức giá 469,000 VNĐ và có 3 màu: Xanh Dương, Đen và Hồng.
Theo HMD Global.​

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#4
Ui Ui Mẫu xinh tóa ^^
 

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#5
Con nokia nắp gập trong hình bìa là con nào nhỉ ae
 

hqthai

Member
Tham gia
9/12/14
Bài viết
70
Được thích
31
#7
thích thiết kế mặt sau của nokia 7.2 quá. còn mặt trước cái cằm có vẽ hơi dầy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom