Đang miễn phí, giảm giá 23 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (05/11/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5649 #1

Hiện tại trên cửa hàng Play Store đang miễn phí, giảm giá 23 ứng dụng và tựa game trả phí khá hấp dẫn. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.


Lưu ý: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Ứng dụng đang được miễn phí và giảm gia trong thời gian ngắn: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 24 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (04/11/2019)





  • TẢI VỀ: nBubble Unlocker đang miễn phí trên Play Store (17.000đ / Miễn phí) | Với nBubble Unlocker bạn có thể mở khóa toàn bộ chức năng nâng cao cho nBubble (ứng dụng giúp bạn nhanh chóng trả lời tin nhắn Whatsapp, Facebook Messenger, Gmail, Email, SMS, hangouts hay tất cả các dịch vụ chat trực tuyến khác mà không cần mở chúng)







  • TẢI VỀ: QR Code Pro đang miễn phí trên Play Store (329.000đ / Miễn phí) | Với ứng dụng QR Code Pro, bạn có thể kiểm tra trực tiếp thông tin hàng hóa như nơi sản xuất, hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.





  • TẢI VỀ: Analog Eternity - Palette Eternity - Film Filters đang miễn phí trên Play Store (25.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng có thể giúp cho bức ảnh của bạn trở nên nổi bật hơn nhờ công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, tự pha trộn màu sắc cho bộ lọc, thêm nội dung văn bản với nhiều font chữ đẹp mắt, chèn nhãn dán vui nhộn theo chủ đề, khung ảnh, làm mờ theo tiêu điểm v.v... (miễn phí lại)





  • TẢI VỀ: Equalizer & Bass Booster Pro đang miễn phí trên Play Store (46.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets. (miễn phí lại)





  • TẢI VỀ: Weather Forecast Pro đang giảm giá trên Play Store (38.000đ / 13.000đ) | Weather Forecast Pro là một ứng dụng thời tiết hỗ trợ cập nhật các thông tin thời tiết theo thời gian thực và dự báo tối đa lên đến 10 ngày liên tục thông qua nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy. Bên cạnh đó, việc được xây dựng theo thiết kế chiều thẳng đứng giúp cho các thao tác sử dụng bằng một tay thuận tiện hơn, cập nhật những thông tin quan trọng tương ứng với mỗi chuyên mục cực kỳ nhanh chóng. (giảm giá lại)







  • TẢI VỀ: Bubble Level PRO đang miễn phí trên Play Store (45.000đ / Miễn phí) | Bubble Level PRO sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành một loại la bàn đo độ cân bằng của mặt phẳng. Cực kỳ hữu ích với những ai chuyên làm việc về xây dựng hoặc thiết kế nội thất.





  • TẢI VỀ: Estrongs File Explorer đang miễn phí trên Play Store (27.000đ / Miễn phí) | Với ứng dụng này, việc quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...





  • TẢI VỀ: Snipback - Lifehacker smart voice recorder PRO HD đang miễn phí trên Play Store (66.000đ / Miễn phí) | Đây là một máy ghi âm cung cấp đầy đủ tính năng vượt xa những ứng dụng ghi âm giọng nói có sẵn trong điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghi lại các cuộc họp, phỏng vấn, các bài giảng, các lớp học, danh sách việc cần làm, danh sách mua sắm hoặc kể cả giọng nói của trẻ em. (miễn phí lại)







Trò chơi đang được miễn phí và giảm gia trong thời gian ngắn:




  • TẢI VỀ: Memo Box - Criptex Memory game đang giảm giá trên Play Store (46.000đ / 23.000đ) | Thêm một tựa game giải đố nữa nhưng thay vì lấy chủ đề về các hình hộp, người chơi sẽ thực hiện tính toán và tìm ra mã khóa của các loại két sắt hay sổ ghi chép được bảo vệ bằng mật mã.




  • TẢI VỀ: Rima: The Story Begins - Adventure Game đang giảm giá trên Play Store (98.000đ / 48.000đ) | Bối cảnh của Rima diễn ra trong một thế giới huyền ảo với những vùng đất ma thuật đầy rẫy những bí ẩn mà người chơi phải đối mặt xuyên suốt những diễn biến của game. Cốt truyện của game bắt đầu khi mà bóng tối sắp sửa bao trùm lấy vùng đất và đe dọa sự yên bình nơi đây, và khi đấy, Ilathen, người nữ thần cai quản nơi đây đã phải chọn ra một vị cứu tinh và dẫn lối cho người ấy hoàn thành được sứ mệnh được giao, nhằm đánh đuổi bóng tối về về nơi mà chúng xuất hiện. Và bạn sẽ vào vai Rima, sự hy vọng duy nhất của người dân nơi đây, bắt đầu chuyến hành trình đầy hiểm nguy của mình.



Có thể bạn quan tâm:



  • PES 2020 (eFootball PES 2020) là phiên bản mới nhất trong series game đá bóng đình đám do hãng KONAMI phát hành, sở hữu đồ họa đẹp mắt, nâng cấp giao diện người dùng, thao tác điều khiển thân thiện, cùng với "hàng tá" cải tiến đáng chú ý khác. Sau đây, mình xin chia sẻ cách tải về PES 2020 cho cả hai thiết bị Android và iOS, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    HƯỚNG DẪN: Hướng dẫn tải PES 2020 (eFootball PES 2020) cho Android và iOS






  • Trong thời gian qua, nhiều bạn thường nhắc đến Google Camera Mod như một công cụ "thần kỳ", có thể giúp những bức ảnh chụp có chất lượng tốt hơn so với hầu hết ứng dụng chụp ảnh khác (bao gồm cả app mặc định theo máy). Tuy nhiên, về nguồn gốc, quá trình phát triển hay chức năng của nó thì lại rất ít ai biết đến! Chính vì vậy, trong bài viết này mình xin được tổng hợp lại một số thông tin quan trọng cần biết trước và sau khi cài đặt Google Camera Mod, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    XEM THÊM: Google Camera Mod là gì? Có bao nhiều phiên bản, hỗ trợ những thiết bị nào và tải ở đâu?



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#3
cái này có giống es file ko các bác nhỉ? trc thấy tên na ná nhau nên không dùng??
ES file bị dịch phốt ăn cắp thông tin nên bị gỡ khỏi store rồi.
Mấy ông kia lấy souce up lên lại, để giá cao cao rồi sau đó giảm giá thành free để thu hút lượt tải.
Trên store cũng có mấy app tương tự y chang ES, chỉ khác mỗi tên. :v
 

pygo

Member
Tham gia
9/12/18
Bài viết
50
Được thích
14
#4
ES file bị dịch phốt ăn cắp thông tin nên bị gỡ khỏi store rồi.
Mấy ông kia lấy souce up lên lại, để giá cao cao rồi sau đó giảm giá thành free để thu hút lượt tải.
Trên store cũng có mấy app tương tự y chang ES, chỉ khác mỗi tên. :v
[File manager+] thì sao bạn!?
 

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#5
Hầu hết tải về dùng 1 thời gian ngắn lại phải gỡ đi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom