Hướng dẫn gom nhóm và kích hoạt phím tắt chuyển nhanh các tab đã mở trên trình duyệt Chrome Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4094 #1

Hiện tại, Google đã cho phép người dùng gom nhóm các trang đã mở trên trình duyệt Chrome chính thức dành cho thiết bị Android. Tuy nhiên, tính năng này đang bị ẩn và cần thực hiện một số thao tác tùy chỉnh trong Chrome Flags. Mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé.

Đầu tiên, bạn cần cập nhật Chrome lên phiên bản mới nhất: Google Chrome: Fast & Secure - Ứng dụng Android trên Play Store.


Mở trình duyệt Chrome > truy cập theo địa chỉ chrome://flags > tìm kiếm với từ khóa Tab-Groups .


Tại đây, bạn kích hoạt hai mục #enable-tab-groups#enable-tab-groups-ui-improvements (chuyển từ trạng thái Default sang Enabled), sau đó khởi động lại trình duyệt là xong.


Để tạo nhóm các trang đã mở trước đó, bạn mở giao diện quản lý tab của Chrome (nhấn vào biểu tượng ô vuông ở góc trên bên phải giao diện, cạnh thanh nhập địa chỉ). Trong trình quản lý, bạn nhấn và giữ vào ảnh đại diện của trang web đã mở, sau đó kéo vào một ảnh địa diện của trang web khác để tiến hành gom nhóm tab và thực hiện thao tác này với các trang web đã mở khác tùy theo nhu cầu của bạn là xong.


Khi đã hoàn tất việc tạo nhóm, bạn chỉ cần mở thư mục này để xem danh sách tab bên trong và menu biểu tượng chuyển nhanh giữa các tab đã mở sẽ hiển thị phía dưới màn hình (như ảnh minh họa) khi bạn phóng to một trang web bất kỳ trong nhóm.


TECHRUM.VN / NGUỒN: DROIDVIEWS

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom