Xiaomi ra mắt bộ bàn phím và chuột không dây cho giới văn phòng với giá chỉ 330 nghìn VND

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3968 #1


Xiaomi vừa ra mắt bộ bàn phím và chuột không dây mới với mức giá cực rẻ. Đây là bộ thiết bị đơn giản, giá cả phải chăng.

Đối tượng chính của bộ bàn phím và chuột không dây này là người dùng văn phòng. Nó có thiết kế mỏng và nhẹ, hỗ trợ kết nối không dây 2.4GHz, hỗ trợ công nghệ tiết kiệm năng lượng và đáp ứng nhu cầu chung của hầu hết người dùng văn phòng.

Bàn phím có đầy đủ 104 phím, bao gồm bộ phím chức năng, keypad và phím mũi tên đầy đủ. Các phím chức năng hỗ trợ các phím tắt phổ biến như âm lượng, phương tiện, tắt tiếng và dừng bài hát. Có bốn đèn chỉ báo ở góc trên bên phải của bàn phím để hiển thị caps lock, num locks và đèn báo nguồn.

Các phím có thiết kế hình vòng cung rất rõ ràng, các ký tự được khắc bằng tia laser. Mặt dưới của bàn phím có thiết kế nghiêng tự nhiên 6°, giúp người dùng thoải mái hơn và ít mệt mỏi hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Chuột không dây có trọng lượng chỉ 60 gram, được trang bị cảm biến quang 1000DPI, dùng pin AAA và bộ receiver được cất dưới đáy chuột.

Mức giá của bộ thiết bị này chỉ là 99 yuan, tương đương khoảng 330 nghìn VND.

Nguồn: Gizmochina
 

chaibia

Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
44
Được thích
16
#3
ở VN mà giá rẻ xíu mua được đấy, đỡ phải dùng dây nhợ lặng nhằng :D
 

Hohahcm

New Member
Tham gia
22/12/19
Bài viết
4
Được thích
1
#5
Giá này quất bộ logitech 350k ngon hơn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom