[Đợt 2] Đón năm mới 2020, WonderFox giveaway nhiều phần mềm hấp dẫn, có cả WinToHDD và phần mềm khôi phục dữ liệu iPhone

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
3054 #1

Tiếp nối đợt 1 đã diễn ra vừa qua, WonderFox đã phát động đợt 2 trong chuỗi sự kiện giveaway nhiều phần mềm hấp dẫn nhằm kết thúc năm 2019, chào đón năm mới 2020. Đợt 2 của sự kiện này bắt đầu từ 30/12/2019 và kéo dài đến hết ngày 05/01/2020, với nhiều phần mềm được miễn phí siêu hấp dẫn.

1. thông tin về sự kiện

Với khẩu hiệu New Year Wish List, Get Ready for 2020, WonderFox Soft sẽ đem lại cho chúng ta 13 phần mềm miễn phí với tổng trị giá lên đến 445 USD, được chia thành 2 đợt:
  • Đợt 1: từ 23/12 đến hết 29/12/2019
  • Đợt 2: từ 30/12/2019 đến hết 05/01/2020
Vẫn như thông lệ, bên cạnh tặng chúng ta hàng loạt phần mềm xịn với giá 0đ, WonderFox Soft còn có deal giảm giá tốt cho hai sản phẩm nổi bật của họ là HD Video Converter Factory Pro DVD Ripper Pro.

Tất cả các sản phẩm được khuyến mãi trong đợt này (bao gồm cả giảm giá cho sản phẩm của WonderFox Soft và các sản phẩm miễn phí khác) có thể nhận được trong địa chỉ sau đây: WonderFox New Year Wish Lists, Get Ready for 2020!

2. hd video converter Factory Pro và DVD Ripper Pro

1. HD Video Converter Factory Pro

WonderFox HD Video Converter Factory Pro là phầm mềm được trang bị công nghệ chuyển đổi video HD tiên tiến nhất, có thể giúp người dùng chuyển đổi video từ SD sang HD với các định dạng MP4 HD, HD MKV, HD AVI, HD MTS, HD TRP, đồng thời cũng cho phép người dùng cắt giảm kích thước video (chuyển đổi video HD sang video SD) mà vẫn giữ tối đa chất lượng ban đầu.

Chương trình hỗ trợ hơn 300+ định dạng video, có thể chuyển đổi được gần như tất cả các video phổ biến ở bất kỳ định dạng nào bao gồm cả video SD sang video HD.

Một số tính năng chính của chương trình:
  • Hỗ trợ chuyển đổi hơn 300 định dạng: MP4, MKV, DIVX, XVID, MOV, MPG, TS, WAV, ALAC, AC3, AAC, iPhone, Samsung, PS4, HUAWEI, HTV,...
  • Hỗ trợ DOLBY và DTS, giúp cải thiện chất lượng bài nhạc. Ngoài ra còn có tính năng sửa chữa thông minh âm thanh không đồng bộ với video.
  • Chuyển đổi hàng loạt video và file âm thanh với tốc độ siêu nhanh.
  • Chuyển đổi các video tiêu chuẩn sang 720p, 1080p. Tối ưu hóa điểm ảnh cho màn hình retina.
  • Chuyển đổi từ video thông thường cho đến video 4K. Cung cấp bộ giải mã H265, VP9.
  • Nén video 8K / 4K / 1080P sang video SD trong khi vẫn giữ tối đa chất lượng ban đầu.
  • Tải video từ YouTube. Hỗ trợ tải về video YouTube 1080P / 4K / 8K.
  • Hỗ trợ tải về video 360 độ và video VR.
  • Hỗ trợ lựa chọn độ phân giải video linh hoạt và kích thước tập tin trước khi tải về.
  • Thêm nhiều tính năng chỉnh sửa hơn như: thêm phụ đề, hiệu ứng, cắt, tách, nhập video.
Chương trình khuyến mãi trong sự kiện lần này:
  • Phiên bản 17.2: miễn phí, không hỗ trợ kỹ thuật và không được nâng cấp lên phiên bản mới hơn.
  • Phiên bản 18.4: được giảm giá xuống còn chỉ 34.95 USD (giá gốc là 69.95 USD), được hỗ trợ kỹ thuật và nâng cấp trọn đời.

2. DVD Ripper Pro

WonderFox DVD Ripper Pro là một phần mềm hỗ trợ trích xuất DVD mạnh mẽ, trích xuất nội dung trong đĩa DVD sang các định dạng audio cũng như video phổ biến hiện nay như: MP4, FLV, AVI, HD WMV, AVI,...như WinX DVD Ripper Platinum, nếu bạn đã từng sử dụng WinX DVD Ripper Platinum sẽ biết hiệu quả cũng như hiệu năng mà nó đêm lại thế nào, nhưng với WonderFox DVD Ripper Pro có khi còn hơn thế nữa. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng chuyển đổi video DVD sang các thiết bị di động như iPhone, iPad, iPod, các dòng điện thoại khác,...

Chỉ tiếc rằng, năm nay DVD Ripper Pro không còn miễn phí phiên bản cũ trong năm như thường lệ nữa, chỉ có deal giảm giá còn 19.95 USD (giá gốc 29.95 USD) và mua trọn bộ HD Video Converter Factory ProWonderFox DVD Ripper Pro với giá chỉ 29.95 USD (tiết kiệm đến 40 USD).

3. Các phần mềm miễn phí đợt 2

Bên cạnh những khuyến mãi hấp dẫn kể trên, WonderFox Soft còn hợp tác với những đối tác bên ngoài để đem đến chúng ta những phần mềm miễn phí hấp dẫn. Trong đó, đợt 2 (diễn ra từ 30/12/2019 đến hết 05/01/2020) bao gồm các phần mềm sau:
  1. EaseUS Partition Master Professional (39.95 USD): hỗ trợ phân vùng ổ cứng và tận dụng tối đa tài nguyên lưu trữ của ổ cứng máy tính.
  2. FlipHTML5 Gold Plan (87 USD): Chuyển đổi tập tin PDF tạp chí, quảng cáo thành sách lật, ngoài ra có thể thêm video từ YouTube, âm thanh. hiệu ứng vào trong ấn phẩm được tạo ra.
  3. Connectify Hotspot (49.99 USD): có công dụng như một router ảo, giúp chia sẻ bất kỳ loại kết nối nào bạn muốn từ PC đến các thiết bị khác, dù thông qua Internet hay kết nối có dây Ethernet.
  4. Hasleo WinToHDD Professional (29.95 USD): Giúp cài đặt/cài đặt lại/clone Windows 10/8.1/8/7/vista mà không cần đến thiết bị nhớ ngoài (USB hay CD/DVD chẳng hạn).
  5. AweClone for Windows (24.95 USD): giúp tăng cường bào mật, tránh mất mát dữ liệu trong quá trình clone ổ cứng từ ổ này sang ổ khác.
  6. TogetherShare iPhone Data Recovery for Windows (39.95 USD): Một phần mềm đáng tin cậy giúp phục hồi nhiều loại dữ liệu bị mất/xoá trên iPhone và iPad (tin nhắn, ảnh, video hay note,...).
Và cần lưu ý rằng tất cả các phần mềm được miễn phí sẽ không nhận được các đặc quyền như hỗ trợ kỹ thuật hay nâng cấp lên phiên bản mới hơn. Đồng thời, các bạn cũng có thể giữ lại tập tin cài đặt và mã bản quyền để sử dụng cho những lần cài đặt sau.

Xem thêm:


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom