Top 6 ứng dụng tải ảnh nền chất lượng cao dành cho iPhone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3782 #1

Việc thay đổi wallpaper thường xuyên có thể giúp cho thiết bị của bạn trở nên mới mẻ và mang đến những trải nghiệm thú vị hơn mỗi sử dụng. Sau đây, mình xin chia sẻ 6 ứng dụng hỗ trợ tải hình nền chất lượng cao cho iPhone, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Lưu ý: Mặc dù các ứng dụng trong danh sách này được miễn phí tải về từ App Store, nhưng có đi kèm theo quảng cáo để lấy kinh phí duy trì cho nhà phát triển. Tuy nhiên mình đã tải và dùng thử thì cảm thấy chấp nhận được bởi các quảng cáo xuất hiện trên màn hình không quá phiền phức (hoặc bạn có thể nâng cấp lên phiên bản trả phí để loại bỏ quảng cáo nhé).

Wallpapers True 4K & Full HD (#151 in Entertainment/13.3K Ratings)


  • Wallpapers True 4K & Full HD cung cấp cho bạn các chủ đề ảnh nền độc đáo được phân loại thành nhiều chủ đề khác nhau, tương thích với tất cả các thiết bị của Apple (từ iPhone 4 đến iPhone 11 Pro Max) và phần lớn tài nguyên được cung cấp bởi những dịch vụ chia sẻ uy tin và có độ nét cao, giao diện người dùng cũng khá đơn giản.

    Chủ đề ảnh nền bao gồm 3D – Abstract – Animals – Anime – Art – Cars – City – Dark wallpapers / Black wallpapers – Fantasy – Food – Girls – Holidays – Love wallpapers – Macro – Mens – Minimalism wallpapers – Music – Nature – New Year wallpapers / Christmas wallpapers – Other – Space – Sport – Technologies – Textures – Vector – Words / Quote wallpapers / Text wallpapers

    TẢI VỀ: ‎Wallpapers True 4K & Full HD (FREE/IAP)


MỘT SỐ ẢNH NỀN TẢI VỀ TỪ ỨNG DỤNG:


























Walli - Cool Wallpapers HD (38 Ratings)


  • Ứng dụng hình nền dành cho những ai thích sự sáng tạo và mang tính đặc trưng mà không thể tìm thấy trong các ứng dụng tải ảnh nền khác. Phần lớn tài nguyên của Walli được cung cấp bởi các nghệ sĩ.

    TẢI VỀ: ‎Walli - Cool Wallpapers HD (FREE/IAP)


MỘT SỐ ẢNH NỀN TẢI VỀ TỪ ỨNG DỤNG:

















HD Dope Wallpapers (#86 in Photo & Video/2.9K Ratings)


  • HD Dope Wallpapers cung cấp một kho ảnh nền khổng lồ đầy màu sắc với độ chi tiết cao, khắc họa lại cuộc sống thường ngày của mỗi người dùng theo phong cách nghệ thuật cực kỳ độc đáo. Điểm đáng chú ý là nguồn cấp dữ liệu được tổng hợp và phân loại kỹ lưỡng thông qua nhóm biên tập viên ở nhiều chuyên mục như hình nền mới, hình nền phổ biến với lượt tải cao, hình nền yêu thích.

    Chủ đề ảnh nền bao gồm Graffiti Wallpapers - Sneaker Wallpapers - Dope Art Wallpapers - Off White Wallpapers - Rappers Wallpapers - Boondocks wallpapers - Pop art wallpapers

    TẢI VỀ: ‎HD Dope Wallpapers (FREE/IAP)


MỘT SỐ ẢNH NỀN TẢI VỀ TỪ ỨNG DỤNG:
















Papers.co Wallpapers HD (2.3K Ratings)


  • Papers.co là một dịch vụ chia sẻ ảnh nền miễn phí phi lợi nhuận khá nổi tiếng, được đưa vào danh sách những ứng dụng hình nền tốt nhất cho iPhone với bộ sưu tập phong phú, nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như Nghệ thuật, Họa tiết, Hoàng hôn, Mùa xuân, Không gian v.v... Thậm chí phù hợp ngay cả khi bạn là người thích sự cổ điển nhé.

    TẢI VỀ: ‎Papers.co Wallpapers HD (FREE/IAP)


MỘT SỐ ẢNH NỀN TẢI VỀ TỪ ỨNG DỤNG:























Unsplash (626 Ratings)


  • Đây là một dịch vụ cũng hình nền chất lượng cao khá phổ biến, nơi bạn sẽ tìm thấy 10 ảnh mới tương ứng với 10 ngày. Mỗi bức ảnh bạn tìm thấy trên Unsplash đều được cấp phép theo luật "Creative Commons Zero", có nghĩa là họ cho phép bạn tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

    TẢI VỀ: ‎Unsplash (FREE/IAP)


MỘT SỐ ẢNH NỀN TẢI VỀ TỪ ỨNG DỤNG:















Live Wallpapers Plus HD 4k (7 Ratings)


  • Live Wallpapers Plus HD 4k là một ứng dụng tải ảnh nền động chất lượng cao dành cho iPhone, cung cấp nhiều hình nền hiệu ứng 3D, hình nền động cũng như màn hình nền 4k đẹp mắt.

    TẢI VỀ: ‎Live Wallpapers Plus HD 4k (FREE/IAP)


MỘT SỐ ẢNH NỀN TẢI VỀ TỪ ỨNG DỤNG:












TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
Unsplash là best nhất rồi, dùng 1 lần ko muốn dùng bất cứ app nào liên quan nữa luôn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom