Dòng chữ "F*** Epic Games Store” bất ngờ xuất hiện trên trang tìm kiếm Steam của Google

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,440
Được thích
2,518
5427 #1
Sau khi phát hành độc quyền trên Epic Games Store gần 1 năm, bom tấn Metro Exodus cuối cùng cũng đã có mặt trên nền tảng phân phối game bản quyền Steam. Tuy nhiên việc độc quyền lên tới 1 năm trên Epic Games Store khiến rất nhiều game thủ giận dữ với quyết định này của nhà phát triển 4A Games.

Cụ thể vào ngày 15/2 vừa qua, bom tấn Metro Exodus cũng đã đặt chân lên Steam. Tuy nhiên vừa mới đặt chân lên thì game đã ngay lập tức nhận được rất nhiều đánh giá không tích cực của người dùng Steam vì độc quyền trên Epic Games Store quá lâu. Trong đó, có hẳn một đánh giá khiếm nhã dành cho Epic Games Store như của anh chàng có nickname Rommel dưới đây.


Câu chuyện cũng không quá bất ngờ vì có rất nhiều lượt đánh giá kiểu này dành cho những tựa game từng độc quyền Epic Games Store lên Steam cho đến khi đánh giá khiếm nhã này của Rommel xuất hiện trên kết quả tìm kiếm cụ từ "Steam Store" trên Google. Chẳng hiểu sao đánh giá khiếm nhã của anh chàng Rommel lại được Google đặt dưới địa chỉ truy cập vào trang Welcome to Steam, như bạn đọc có thể thấy bên dưới địa chỉ Welcome to Steam là dòng chữ "F*** Epic Games Store” kèm theo hình thù kỳ lạ, giống với đánh giá kiếm nhã của Rommel.

Một nhân viên của trang tin PCGamerN đã vô tình phát hiện và chụp hình lại rồi đăng tải lên trang, bài viết nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Google và Steam đã nhanh chóng nhận ra điều này, sau đó họ đã xóa đi dòng chữ "F*** Epic Games Store”. Chưa biết tại sao bình luận khiếm nhã của anh chàng Rommel lại có thể xuất hiện trên trang tìm kiếm Steam của Google, hay đây là một trò chơi khăm của game thủ, hacker hoặc chính của Google.


Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, Epic Games Store đã thu hút sự chỉ trích từ một số game thủ vì chính sách game độc quyền của mình. Tuy nhiên sự chỉ trích đã dần lắng xuống như vẫn có rất nhiều game thủ phẫn nộ các tựa game từng độc quyền trên Epic Games Store, thậm chí là kêu gọi tẩy chay game đó. Một trong số đó là bom tấn Metro Exodus của nhà phát triển 4A Games, tựa game này từng nhận được nhiều "Quả bom đánh giá" sau khi quyết định phát hành độc quyền trên Epic Games Store 1 năm về trước.
Theo MSpoweruser
Xem thêm:
 
Tham gia
10/11/18
Bài viết
80
Được thích
24
#2
Chắc steam biết mà để vậy luôn quá, đc dịp chửi tụi đối thủ mà :))))
 
Top Bottom