Giới truyền thông nói gì về BlackBerry Classic?

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
4791 #1

Cuối cùng sự chờ đợi cũng đã kết thúc: các trải nghiệm mang phong cách cổ điển mà các fan của công việc và bàn phím cứng và ngay chính BlackBerry mong chờ cuối cùng đã đến sau khi sự kiện ra mắt ngày hôm qua tại New York, Frankfurt và Singapore.

BlackBerry Classic được bán thông qua cửa hàng trực tuyến Amazon và ShopBlackBerry.com với giá 449$ tại Mỹ và 499$ tại Canada.

Nhiều người đang thích thú và mong đợi thiết bị này, BlackBerry Classic cung cấp cho người dùng các công cụ làm việc và truyền thông một cách tốt nhất trong tầm tay của bạn

"BlackBerry Classic là một thiết bị tuyệt vời"

Nhà báo Molly Wood từ tờ The New York Times ca ngợi các nỗ lực về năng suất trên Classic: "Để hoàn thành công việc, đặc biệt là nếu công việc có liên quan đến gõ email dài hoặc thậm chí các tài liệu, BlackBerry Classic là thiết bị lí tưởng cho công việc.

Chỉ một từ để mô tả bàn phím, đó là tuyệt vời! BlackBerry Classic đem lại một cảm giác làm việc với năng suất cao. Bảo mật từ BlackBerry luôn luôn là hàng đầu và nó bao gồm các tính năng hữu ích mà các nhà quản lý công nghệ cao sẽ thích. BlackBerry Classic sẽ là một chiếc điện thoại làm việc hoàn hảo. "



Trên tờ USA Today, nhà phê bình Edward C. Baig viết: "BlackBerry Classic là một sự nâng cấp rõ ràng từ dòng Bold. Nó có bàn phím tuyệt vời với cảm giác mạnh mẽ, bảo mật tuyệt vời, và có một thiết kế hấp dẫn, quen thuộc với các "fan cứng" của BlackBerry. Một chiếc điện thoại tốt với chất lượng loa ngoài tuyệt vời. Thiết kế rắn rỏi, mạnh mẽ và chỉ nặng 178 gram, Classic là thiết bị mà các fan BlackBerry truyền thống đã chờ đợi lâu nay."

"Một thiết bị cầm rất chắc tay"

Matt Warman ca ngợi chiếc Classic trên trang báo Telegraph: "Đây là một chiếc điện thoại mà bạn sẽ cảm thấy cực kì vững chắc trong tay, nó cung cấp thời lượng pin hơn một ngày cộng cùng các trải nghiệm nâng cấp với các ứng dụng mới và màn hình cảm ứng. Sẽ có một lượng lớn người thích chiếc BlackBerry Classic này. Nó sẽ giúp bạn làm việc hiệu suất cao hơn và đây là thiết bị dành cho người nghiêm túc. Và máy không nhìn quá xấu. Nếu bạn muốn, BlackBerry Classic là một thiết bị tuyệt vời."


Sascha Segan viết trên tạp chí PC Magazine: "Không hãng nào làm bàn phím tốt được như BlackBerry. Chiếc Classic vừa đẹp trong bàn tay của một doanh nhân, cảm giác rất chắc chắn và cao cấp, với một mặt lưng thiết kế mịn, hấp dẫn, và viền bezel kim loại. Touchpad cho phép bạn di chuyển xung quanh màn hình cảm ứng và thực sự hữu ích cho việc điều khiển con trỏ khi soạn thảo văn bản. BlackBerry hiện đang dẫn đầu về chất lượng cuộc gọi. Tính năng thoại trên Classic đem lại âm thanh chất lượng tuyệt vời, rõ ràng và đầy đủ. Thật dễ dàng để thiết lập với hầu như bất kỳ hệ thống e-mail nào cũng như các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Twitter, và các tin báo quan trọng. Cùng với đó thời lượng pin tuyệt vời."

Lynn Greiner viết trên tờ Financial Post: "Classic mang lại cảm giác một chiếc BlackBerry truyền thống, với một vài nét xoắn hiện đại và khá thoải mái khi sử dụng, ngay cả khi duyệt web."

Là một fan hâm mộ của dòng Bold, Greiner cho biết, "Tôi cảm thấy bản thân sẽ nhanh chóng quay trở lại với trackpad cho việc chỉnh sửa, sao chép, và dán văn bản. Tuy nhiên, tôi cũng thấy mình khá bối rối giữa phương pháp cũ và mới trong việc tắt các ứng dụng và gọi điện thoại với phím menu. Cả hai phương pháp đều hoạt động một cách độc đáo. Tôi tin chắc rằng bất cứ ai yêu thích BlackBerry Bold (hoặc bất cứ ai muốn làm việc với một chiếc điện thoại có bàn phím cứng) cũng sẽ yêu thích chiếc BlackBerry Classic. Với tôi, nó đã và đang vận hành rất tốt "

"Một Smartphone sát thủ dành cho những người yêu bàn phím cứng"

Brian Sacco, CIO của BlackBerry tuyên bố trong bài đánh giá của ông, Classic chính là "Một Smartphone sát thủ dành cho những người yêu bàn phím cứng"

"Nếu bạn vẫn đang sử dụng một smartphone BlackBerry với bàn phím QWERTY vật lí, hoặc nếu bạn đã chuyển đổi sang nền tảng khác nhưng vẫn còn đang mong muốn trở lại những ngày xưa cũ khi mà bản không sử dụng quá nhiều thời gian cho việc than phiền về bàn phím ảo khi mà bạn gõ thì chiếc BlackBerry Classic là chiếc điện thoại dành cho bạn. BlackBerry Classic được thiết kế để nhìn, cảm nhận và chức năng giống như một trong những thiết bị BlackBerry phổ biến nhất từng được tạo ra, và nó đạt được cả ba mục tiêu này. Tôi thích BlackBerry Classic. Đó là chiếc 'điện thoại công việc" mới của tôi và nó sẽ được bảo đảm ở trong túi của tôi trong một thời gian dài"


Daniel Bader của MobileSyrup cho biết: "Tôi thừa nhận rằng tôi ngay lập tức bị thu hút bởi sự tiện dụng và thoải mái của chiếc BlackBerry Classic với một bàn phím cứng tuyệt vời, đó là một mảng quan trọng của máy. Không có bất kì câu hỏi gì về sự xuất sắc của BlackBerry 10 trong việc tổng hợp thông tin liên lạc. BlackBerry Hub mang tất cả các email, văn bản, Facebook, các mạng xã hội và tin nhắn vào một nơi duy nhất, và sau khi làm quen ngón tay cái của tôi với bàn phím cứng đầy ma thuật này tôi đã không mất bất kì thời gian nào trong việc nhấp chuột vào các email... Là một người bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực này và việc nhắn tin BBMs mỗi ngày trên chiếc BlackBerry Pearl nhỏ nhắn, BlackBerry Classic thực sự mang lại cảm giác trước đây cho tôi"

"Đối với người dùng thích hợp, đây là một thiết bị hoàn hảo"

"BlackBerry Classic sẽ kéo tất cả trái tim của các fan hâm mộ BlackBerry lại và người dùng doanh nghiệp đã thề rằng sẽ thích một thiết bị với bàn phím cứng", John McCann của tờ TechRadar cho biết. Đối với người dùng thích hợp, đây là một thiết bị hoàn hảo. BlackBerry Classic sẽ quyến rũ một đối tượng người dùng cụ thể, và cũng với bất cứ ai đang sử dụng thiết bị cầm tay khác từ các hãng Canada sẽ muốn xem xét một việc nâng cấp một cách nghiêm túc".

Rob Kerr từ USwitch.com cho biết, "khách hàng BlackBerry cũ và mới sẽ tìm thấy một cái gì đó quen thuộc trong chiếc điện thoại vững chắc với bàn phím qwerty vậy lý này. Bàn phím giúp cho việc đánh máy nhanh chóng và chính xác, các phím vật lý tạo ra mộ phương pháp nhập liệu văn bản một cách tỉ mỉ hơn. Điều này giúp thiết lập công việc hoạt động tốt hơn. Và để chứng minh cho tính hiệu quả của bàn phím cứng, toàn bộ bài đánh giá của tôi được viết ngay trên chiếc BlackBerry Classic và không có bất kì lỗi nào. "


"Một biểu tượng trong thế giới smartphone được tái sinh"

"BlackBerry đã trở lại," Nate Swanner tuyên bố trên Slash Gear, ông gọi Classic là "một biểu tượng trong thế giới smartphone được tái sinh"

"Thiết bị cải tiến này mang trên mình các kỹ thuật hiện đại, được thiết kế đẹp và có thiên hướng về phía doanh nghiệp" Ông viết, "Với thế mạnh trong mảng kinh doanh, bộ phần mềm ứng dụng và các dịch vụ trong năm 2014 và xa hơn là bộ các ứng dụng của Blackberry cung cấp một lớp bảo mật khi giao tiếp giữa các thiết bị Android hay iOS. Các app như Bloomberg LP và Cisco AnyConnect được đưa ra để mang chiếc Classic tới tay của khách hàng doanh nghiệp ở khắp mọi nơi. Với tất cả các tính năng bảo vệ được tích hợp và nét độc đáo hoài cổ của Blackberry, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra."

Giá bán và thời gian lên kệ

Khách hàng tại khu vực Bắc Mỹ hiện nay có thể mua trực tuyến thông qua cửa hàng bán lẻ Amazon và ShopBlackBerry với giá 449$ tại Mỹ và 499$ tại Canada.

BlackBerry Classic cũng sẽ được bán bởi các nhà mạng AT&T, Verizon, Bell Mobility, Rogers Wireless và TELUS.

 
Last edited by a moderator:

kiyeusu

Bố mày ngoan cấu
Staff member
Tham gia
16/2/14
Bài viết
134
Được thích
119
#2
dịch kì công quá
 

Nam Hđ

Member
Tham gia
28/2/14
Bài viết
41
Được thích
31
#4
Đang dùng Q10, bị hấp dẫn bởi PP thôi chứ em này không ham
 

SeCrEt BoY™

Active Member
Tham gia
1/12/14
Bài viết
171
Được thích
49
#6
Kinh thật. Mình vẫn chưa hiểu tại sao em này lại được ca tụng như vị thánh tái sinh như thế... Nghe còn ghê tởm hơn cả iPhone khi ra mắt nhưng khác 1 điểm là chắc số lượng người mua sẽ không nhiều...

Gửi từ SM-N910C của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

jackyloi2110

New Member
Tham gia
24/6/14
Bài viết
241
Được thích
74
#7
e này rất tốt, pin sử dụng xuyên suốt 1 ngày , push 2 cái mail, Whatsapp và facebook. và điều đặc biệt là cầm rất chất tay, đẹp hơn trong hình rất nhiều.
p/s : mang theo trên người ra đường ai cũng ngó...^^
 
Top Bottom