Huawei chính thức ra mắt Watch GT 2e với tính năng cải tiến và giới thiệu màu mới của Watch GT 2

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1684 #1

Tại sự kiện trực tuyến tối nay (26/3), sau khi ra mắt bộ ba Huawei P40 series thì CEO Huawei Richard Yu tiếp tục giới thiệu smartwatch mới của hãng là Watch GT 2e với nhiều tính năng cải tiến, cùng phiên bản màu mới của Huawei Watch GT 2.

Với Huawei Watch GT 2e, smartwatch vẫn sẽ tiếp tục tiếp nối Huawei Watch GT 2 với thời lượng pin sử dụng lên đến hai tuần, cho phép người dùng an tâm hơn khi sử dụng.



Thiết kế vẫn là hình tròn nhưng mẫu smartwatch mới có tachymeter* xung quanh các cạnh. Ngoài ra, hai nút tròn ở bên phải thay bằng các nút hình chữ nhật. Các dây đeo đục lỗ khá giống với Apple Watch Series Nike Edition



Huawei Watch GT 2e sỡ hữu màn hình cảm ứng AMOLED 1,39 inch, độ phân giải 454 × 454 pixel. Smartwatch mới có kích thước 53 x 46,8 x 10,8 mm (so với 45,9 x 45,9 x 10,7 mm của Huawei Watch GT 2) nên sẽ trông khá lớn. Nhờ kích thước màn hình lớn hơn, smartwatch cũng tích hợp 100 bài tập thể dục, thể thao giúp nâng cao sức khỏe.



Huawei Watch GT 2e sỡ hữu các cảm biến bao gồm GPS tích hợp, nhịp tim, phong vũ biểu, gia tốc kế, con quay hồi chuyển, la bàn (kỹ thuật số), ánh sáng xung quanh cũng như micro để điều khiển giọng nói.

Với Huawei Watch GT 2, smartwatch vẫn giữ nguyên như năm ngoái khi có hai tùy chọn kích thước bao gồm 42mm và 46mm và các thông số kĩ thuật đều giống hệt với năm ngoái, chỉ có thêm màu sắc mới là Champagne Gold.



Huawei Watch GT 2e sẽ lên kệ với mức giá 199 Euro (gần 5.2 triệu VNĐ) và Watch GT 2 phiên bản màu mới Champagne Gold dành cho kích cỡ 42mm với mức giá lần lượt là 229 Euro (gần 6 triệu VNĐ) và 249 Euro (gần 6.5 triệu VNĐ).



Hiện vẫn chưa rõ thời điểm lên kệ của cả hai mẫu smartwatch này.

* Là chức năng dùng để đo tốc độ dựa trên thời gian trôi qua trên một quãng đường cố định (1km hoặc 1 dặm). Kết quả tính toán của cơ chế này được đánh dấu trên vòng trên vòng bezel của mặt đồng hồ. Chức năng Tachymeter time đo rất chính xác với thời gian vật thể chuyển động từ 7.2 giây đến 60 giây. Lưu ý là điều kiện để sử dụng chức năng Tachymeter trên những đồng hồ Chronograph là vòng bezel phải không xoay được.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom