Mời dùng thử YoungTunes, ứng dụng hỗ trợ download video YouTube, chuyển đổi sang tệp MP3 và phát nhạc trong nền cho iPhone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10703 #1

YoungTunes là ứng dụng hỗ trợ dành cho các "tín đồ" của YouTube, được tích hợp một số tính năng hữu ích như trình phát trong trong nền, tải video để xem ngoại tuyến và chuyển đổi sang định dạng audio.

Nhà phát triển đã phân loại danh mục theo từng chủ đề, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận tới hàng triệu nội dung hấp dẫn, hỗ trợ tạo thư viện âm nhạc riêng thông qua những đề xuất được lọc từ YouTube, bao gồm Nghệ sĩ nổi bật, Chủ đề nổi bật, Các bài hát đang nằm trên top thịnh hành, Video mới phát hành, Bảng xếp hạng v.v... Hoặc có thể tìm kiếm theo xu hướng âm nhạc phổ biến thông qua mục "New".


Ngoài ra, YoungTunes cung cấp một số tính năng hữu ích như nghe những bài hát yêu thích của mình bất cứ lúc nào mà không cần mở sáng màn hình, tải về các video yêu thích hoặc chuyển đổi chúng sang định dạng audio để giảm bớt dung lượng lưu trữ cho thiết bị.


Hiển thị lyric theo thời gian thực và thiết lập thời gian ngủ trong trình phát video, tự bắt link download khi mở video trên giao diện gốc của YouTube (nhưng không hỗ trợ phát trong nền, nếu muốn phát trong nền thì cần chuyển sang trình phát của YongTunes).


Điểm mình thấy thú vị nhất khi sử dụng ứng dụng này là có thể loại bỏ quảng cáo miễn phí bằng cách xem 1 video quảng cáo (trong cài đặt ứng dụng hoặc ngay trên giao diện chính), mỗi lần chủ động xem như vậy bạn sẽ được 4 tiếng dùng YoungTunes mà không bị làm phiền bởi các loại quảng cáo khác mà không cần trả phí.


TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA ỨNG DỤNG:
  • Hỗ trợ phát video trong nền
  • Hỗ trợ download video, chuyển đổi sang định dạng audio
  • Loại bỏ quảng cáo miễn phí (có thời hạn)
  • Duyệt tìm nội dung trên giao diện YouTube gốc, tự bắt link download
TẢI VỀ ỨNG DỤNG: YOUNGTUNES (FREE/IAP)

Để có trải nghiệm tốt nhất trên YouTube, bạn nên kết hợp sử dụng YoungTunes với app Musi hoặc Music Pro tùy theo nhu cầu sử dụng. Ví dụ nếu muốn download video/chuyển sang audio thì dùng YoungTunes, nếu chỉ đơn thuần là phát nhạc trong nền thì dùng Musi hoặc Music Pro sẽ tiện hơn và giao diện cũng trực quan hơn nhé.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

nguulangk40

New Member
Tham gia
7/7/18
Bài viết
2
Được thích
0
#2
mời dùng thử mà quảng cáo tùm lum lên
 

Hoangfiter

New Member
Tham gia
9/3/20
Bài viết
5
Được thích
0
#3
Chưa dùng nhưng nghe có vẻ cũng ra gì phết đấy. Truớc down audio của YouTube về toàn dùng conver2mp3. Có cái này đỡ phải dùng Web chi cho mệt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom