Facebook chính thức ra mắt Facebook Shops và Instagram Shops, biến các trang thành cửa hàng mua sắm

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1934 #1

Rạng sáng nay, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã phát trực tuyến giới thiệu các sản phẩm mới sẽ có mặt trong thời gian tới. Trong buổi phát trực tuyến này, anh Mark Zuckerberg giới thiệu tính năng Shops (Cửa hàng) nhằm biến Facebook và Instagram thành cửa hàng kỹ thuật số một cách hiệu quả, nhất là cho các doanh nghiệp nhỏ.

Tính năng sẽ hoạt động trên trang hoặc hồ sơ của doanh nghiệp, từ đó khách hàng có thể duyệt qua bộ sưu tập hàng hóa. Về lý thuyết, một doanh nghiệp có thể có đưa bộ cơ chế mua sắm của họ trên Facebook.

Các cửa hàng sẽ được hỗ trợ bởi phần mềm của bên thứ ba như Shopify và BigC Commerce, các doanh nghiệp cũng sẽ có thể triển khai các chương trình khách hàng thân thiết trong tương lai.


Theo Facebook, việc thiết lập tính năng này tương đối đơn giản:

''Tạo Facebook Shop miễn phí và đơn giản. Các doanh nghiệp có thể chọn các sản phẩm muốn giới thiệu từ danh mục của mình và sau đó tùy chỉnh giao diện cửa hàng bằng hình ảnh bìa và màu nhấn làm nổi bật thương hiệu. Điều này có nghĩa là bất kỳ người bán nào, bất kể quy mô hoặc ngân sách có thể đưa doanh nghiệp của mình trực tuyến và kết nối với khách hàng ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào nó thuận tiện''.


Ngoài ra, ứng dụng Instagram cũng đang nhận được trải nghiệm mua sắm cập nhật của riêng mình. Vào mùa hè tới, ứng dụng này sẽ có mục mua sắm riêng biệt.

Facebook cũng cho biết đây là một phần của sự thúc đẩy thương mại điện tử lớn hơn vì một trong những kế hoạch trong tương lai là người ta có thể xem một cửa hàng kinh doanh và mua hàng ngay trong cuộc trò chuyện trong ứng dụng WhatsApp, Messenger hoặc Instagram Direct.


Facebook đã quyết định điều này như một nỗ lực để giúp các doanh nghiệp nhỏ hiện đang gặp khó khăn trong quá trình phong tỏa do dịch COVID-19. Anh Mark Zuckerberg cho biết điều này sẽ giúp các cửa hàng như vậy giữ thu nhập ổn định và cho phép họ mở lại khi phong tỏa được dỡ bõ.

Theo một khảo sát của chính Facebook, một phần ba chủ doanh nghiệp nhỏ báo cáo họ sẽ không thể mở cửa trở lại do thiếu thu nhập và hơn một nửa trong số đó cho biết họ sẽ không thể phục hồi cùng nhân viên của mình.

Chi tiết về các tính năng trên, mời bạn xem lại buổi phát trực tuyến của CEO Mark Zuckerberg tại đây:


Xem thêm:


Theo The Next Web.​
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#2
Facebook giờ không còn là mạng xã hội nữa. Hướng đi này sẽ làm người dùng Facebook ngày càng chán và ít dùng Facebook.
 

Longnhat

New Member
Tham gia
30/1/20
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Cho hỏi thiết lập tạo shop như nào nhỉ!
 

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#4
Nó đang trở thành ứng dụng buôn bán rồi. Ae sẽ phải chịu cảnh quảng cáo bét nhè
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom