Đang miễn phí HDR Projects 5 và Color Projects 5, hai phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp dành cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3639 #1

Hiện tại, nhà phát triển Franzis đang tặng miễn phí HDR Projects 5 và Color Projects 5, hai phần mềm xử lý hình ảnh chuyên nghiệp dành cho PC (Windows/Mac OS) với tổng trị giá 168 USD. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay đăng ký nhận trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc vào ngày 14/6 sắp tới nhé.

XEM THÊM: "Bom tấn" Ark: Survival Evolved đang được miễn phí tải về trên Epic Games Store / Trở về tuổi thơ với loạt game Samurai Shodown đang được miễn phí trên EGS

HDR Projects 5 (kết thúc vào ngày 13/6)

HDR Projects 5 là phần mềm hỗ trợ xử lý hình ảnh HDR chuyên nghiệp, bạn có thể tạo ra những tác phẩm tuyệt vời nhất với rất nhiều công cụ và tiện ích chỉnh sửa đã được add sẵn trong giao diện sử dụng. Bên cạnh đó còn tích hợp thêm nhiều chức năng hữu ích khác như hỗ trợ định dạng ảnh RAW cao cấp, loại bỏ bóng mờ, hỗ trợ tối đa 33 ảnhtrong một sê-ri phơi sáng, khôi phục hình ảnh hàng loạt, chế độ toàn cảnh 360 độ kèm theo các thuật toán cao cấp khác.



ĐĂNG KÝ NHẬN MIỄN PHÍ: (xem hướng dẫn chi tiết nhận key, tải bộ cài đặt và kích hoạt bản quyền tại đây)
BỘ CÀI ĐẶT HDR PROJECTS 5:
Color Projects 5 (kết thúc vào ngày 14/6)

Color Projects 5 là bộ công cụ hỗ trợ xử lý màu ảnh thông qua những bộ lọc màu cao cấp (được thiết kế theo phong cách thiên nhiên, phong cảnh, chân dung, kiến trúc, nghệ thuật v.v...) giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với người không chuyên. Hiện tại, phần mềm này cung cấp cho bạn các hiệu ứng màu đẹp mắt với hơn 80 mẫu thiết lập tinh chỉnh, rất nhiều bộ lọc chất lượng, hơn 30 mẫu độ giả lập phim chuyên nghiệp dựa trên nền tảng Grain Engine, giúp chuyển đổi giá trị tông màu hoàn chỉnh và cho phép làm việc với nhiều bức ảnh cùng lúc.



ĐĂNG KÝ NHẬN MIỄN PHÍ: (xem hướng dẫn chi tiết nhận key, tải bộ cài đặt và kích hoạt bản quyền tại đây)
BỘ CÀI ĐẶT COLOR PROJECTS 5:
Một ưu điểm của 2 phần mềm này là mặc dù được phát triển ở dạng hoạt động độc lập, nhưng bạn vẫn có thể áp dụng HDR Projects 5 và Color Projects 5 dưới dạng add-on cho các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác như Adobe Photoshop, Photoshop Elements, Lightroom hay Apple Aperture v.v...

TECHRUM.VN / NGUỒN: SHAREWAREONSALE, FRANZIS

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Jeremy Tran

Active Member
Tham gia
26/10/14
Bài viết
120
Được thích
37
#2
ko tải được thớt nờ "No downloads available "
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#3
Nhận được email rồi mà chả thấy link tải đâu cả. Ad giúp với
 

amano

New Member
Tham gia
31/7/15
Bài viết
4
Được thích
3
#4
Được thích: Lipo

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#5
Update file cài đặt HDR và Color Projects 5
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom