Đang miễn phí và giảm giá 39 tựa game Android trả phí trên Play Store (25/6)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5375 #1

Tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như OVIVO; .Projekt; The Room; Iron Marines; Kingdom Rush Frontiers; Kingdom Rush Origins; Kingdom Rush Vengeance; Hexologic; Evo Explores; The House of Da Vinci; Unbroken Soul; Football Manager 2020 Mobile... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

TẢI VỀ Magnet Balls Pro: FREE (Reg. 6K) / Được lấy cảm hứng từ tựa game bắn trứng trên máy tính windows, yêu cầu người chơi phải di chuyển và lựa chọn vị trí phù hợp để nhả những trái bóng cùng màu với nhau để ăn điểm.


TẢI VỀ OVIVO - Black and White Platformer Game: 17K (Reg. 28K) / Tựa game này được thiết kế với tone màu đen - trắng với những ảo ảnh và thông điệp được ẩn giấu bên trong. Khi bạn thu thập đủ những mảnh ghép để mở khóa một chi tiết nào đó thì câu chuyện liên quan đến thế giới này sẽ được tiết lộ, đồng thời mang đến nhiều thông điệp thú vị.


TẢI VỀ .projekt: 22K (Reg. 42K) / Đây là một tựa game giải đố khá thú vị được hình thành với những màn chơi theo phong cách 2D pha lẫn 3D khá thú vị, người chơi cần tạo nên những vật thể với hình thù nhất định sao cho khớp với hình ảnh được cho trước.


TẢI VỀ The Room - Old Sins: 72K (Reg. 109K) / The Room Two: 24K (Reg. 48K) / The Room Three: 45K (Reg. 94K) / The Room là series game giải đố được xây dựng với lối chơi Point & Click, đưa người chơi đến với một nơi đầy ma mị cùng những bí ẩn đầy lôi cuốn luôn chờ đợi người chơi khám phá. Bằng những thao tác đơn giản như chạm, vuốt màn hình để điều chỉnh góc nhìn của nhân vật và kiểm tra qua những vật dụng bất kỳ xuất hiện trong tầm mắt để tìm kiếm manh mối hoặc thông tin nào đó để giải mã các câu đố mà màn chơi đưa ra.


TẢI VỀ Iron Marines: 8K (Reg. 18K) / Iron Marines là một tựa game thuần chiến thuật, người chơi sẽ phải chiêu mộ và điều khiển quân lính cùng một số Hero nhất định để chiến đấu và phòng thủ căn cứ khỏi sự tấn công đồng loạt của kẻ thù xung quanh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự do điều phối quân lính di chuyển đến bất kỳ nơi nào trên bản đồ mà bạn muốn, mục đích chính là để rà soát vị trí căn cứ của địch và vạch ra chiến lược thích hợp.


TẢI VỀ Kingdom Rush Frontiers: 8K (Reg. 12K) / Sở hữu lối chơi khá giống với Kingdom Rush Frontiers, trong Far Frontier bạn sẽ phát triển một vương quốc hùng mạng, xây dựng quân đội nhằm chống lại sự uy hiếp của kẻ thù.


TẢI VỀ Kingdom Rush Origins: 8K (Reg. 18K) / Nhắc đến dòng game thủ thành trên di động, Kingdom Rush có thể coi là một tượng đài nổi danh thuộc hàng nhất, chứng minh bản thân là một đại diện thành công vượt tầm so với mặt bằng chung hiện nay. Những tố chất giúp Kingdom Rush có được vị thế như ngày hôm nay chính là đồ họa mang phong cách cá tính, song hành với lối chơi độc đáo, có sáng tạo và chiều sâu. Chính vì thế, không quá bất ngờ khi hãng phát triển Ironhide Games Studios tiếp nối thành công qua hậu bản Kingdom Rush Origins mới nhất.


TẢI VỀ Kingdom Rush Vengeance: 45K (Reg. 92K) / Kingdom Rush thuộc thể loại game chiến thuật thủ thành nổi tiếng, lấy bối cảnh Vương Quốc rơi vào sự uy hiếp của kẻ thù, người chơi sẽ phải sử dụng quân đội, pháp sư và tướng quân để chống lại một lượng lớn quái vật, ma quỷ vô cùng lợi hại. Nhiệm vụ của bạn là bố trí các tòa tháp canh phòng mang tính chiến thuật, giúp tiêu diệt kẻ địch và không để cho chúng đi vào lãnh thổ hay quấy phá sự yên bình của người dân trong Vương Quốc.


TẢI VỀ Hexologic: 21K (Reg. 46K) / Hexologic rất dễ học và đồng thời là một trò chơi câu đố logic độc lập về ngôn ngữ gây nghiện rất cao. Kết hợp các dấu chấm bên trong hình lục giác theo ba hướng có thể để tổng số các dấu chấm khớp với dấu đã cho ở cạnh, sẽ là trải nghiệm bổ ích cho các người chơi dày dạn và người mới chơi giải đố. Một cách chơi đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm nhạc thư giãn và câu đố thách thức nhưng không phải là không giải được sẽ đảm bảo nhiều giờ niềm vui cho các game thủ ở mọi lứa tuổi.


TẢI VỀ Ticket to Ride: 73K (Reg. 161K) / Ticket to Ride được phat triển theo dạng boardgame với nội dung khá hay và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trong game, mục tiêu chính của bạn là xây dựng đường xe lửa dựa trên mẫu được vẽ sẵn, càng về sau thì các màn càng trở nên khó khăn hơn và bạn cần phải thu thập các vé cùng màu với nhau trong quá trình chơi để để trở thành người chiến thắng cuối cùng nhé.


TẢI VỀ Animal Camp - Healing Resort: FREE (Reg. 23K) / Tựa game dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


TẢI VỀ Evo Explores: 22K (Reg. 42K) / Trong Evo Explores, bạn phải tin vào những gì mình nhìn thấy, khám phá bí ẩn đằng sau những công trình kì bí để tìm được lối ra. Mỗi màn chơi sẽ hé lộ cho bạn biết về lịch sử của hành tinh Byte, nơi chú robot Evo đã đáp phi thuyền xuống và quyết định khám phá hành tinh này.


TẢI VỀ Patchwork The Game: 39K (Reg. 90K)


TẢI VỀ Double Dragon Trilogy: 26K (Reg. 73K) / Đây là phiên bản biến thể dành cho điện thoại di động từ tựa game Double Dragon do Technōs Nhật Bản phát triển. Mặc dù vẫn sở hữu đồ họa tương tự nhưng các thao tác điều khiển đã được tối ưu lại để phù hợp hơn với smartphone.


TẢI VỀ Riddle Me 2019 - A Riddles game: FREE (Reg. 16K) / Riddle Me 2019 là tựa game giải đố dạng ô chữ rất dễ gây nghiện! Với hơn 5000 cấp độ thử thách, mỗi màn chơi sẽ có mức khó khác nhau khiến bạn phải "xoắn não" khi giải đố nhé.



TẢI VỀ Maze Cube: 19K (Reg. 67K) (giám giả lại)


TẢI VỀ Epic Heroes: Shadow Stick man: FREE (Reg. 6K) / Đây là tựa game hành động chiến thuật được kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và đối kháng, hệ thống tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và độc đáo. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Epic Animal - Move to Box Puzzle: FREE (Reg. 26K) / Đây là một tựa game giải đố khá hay, yêu cầu bạn phải di chuyển những chú heo về đúng vị trí đích (vòng tròn phát sáng) để mở khóa sang màn tiếp theo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng mỗi chú lợn chỉ được giới hạn 2 bước đi một lượt thôi nhé. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Heroes Fight: RPG Adventure: FREE (Reg. 45K) / Tựa game hành động phiêu lưu yêu cầu người chơi phải thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình. Sử dụng đúng loại vũ khí, nâng cấp chúng và mang lại cho linh hồn chiến binh sức mạnh tuyệt vời nhất để giành lại những gì thuộc về họ. (miễn phí lại)


TẢI VỀ 911 Operator: 23K (Reg. 147K) / Trong tựa game này bạn sẽ trở thành một điều phối viên của kênh khẩn cấp 911, nhiệm vụ chính là tiếp nhận các báo gửi đến từ người dân, sau đó xác minh tính tin cậy trước khi chuyển đến các nhân viên thực địa khác. (giám giả lại)


TẢI VỀ Shadow Falls: FREE (Reg. 16K) / Shadow Falls có lối chơi tương tự như Flappy Bird, yêu cầu bạn phải sử dụng ngón tay di chuyển và điều khiển nhân vật nhảy lên - xuống để tránh khỏi các vật cản ở phía trước. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Seven Mysteries: 22K (Reg. 49K) / "7 điều bí ẩn", hay còn gọi là Seven Mysteries, là một trò chơi anime nhập vai kinh dị siêu nhiên kể về một câu chuyện giữa những chọn lựa và tình bạn. Đêm hôm đó, tại ngôi trường duy nhất trên một thị trấn nọ, một nhóm học sinh đã vô tình phát hiện ra rằng ngôi trường của họ có những điều chưa bao giờ nên được khám phá. Ai cũng nhớ về những gì đã xảy ra tại nơi đây, ngoại trừ họ. Và như định mệnh, những học sinh lạ mặt vô tình tìm ra sợi dây liên kết với nhau để vén màn sự thật. Cùng nhau, họ mở ra những cánh cửa để xua tan đi lớp sương mù. Không biết rằng một ngày nào đó, khi mọi câu trả lời được sáng tỏ, tất cả sẽ có cùng một suy nghĩ về lí do tại sao họ lại gặp nhau vào lúc bắt đầu. (giám giả lại)


TẢI VỀ The House of Da Vinci: 68K (Reg. 109K) / Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ. (giám giả lại)


TẢI VỀ Turn It On!: 23K (Reg. 49K) (miễn phí lại)


TẢI VỀ Slaughter 2: Prison Assault: 6K (Reg. 10K) / Trong Slaughter 2 người chơi sẽ đóng vai là một lính đặc nhiệm bí mật và phải chiến đấu theo cách của mình trong một nhà tù với sự giúp đỡ của vài người khác để chặn đứng các tù nhân xác sống đang hăng máu điên cuồng. Một bác sĩ điên tên là Tsantsa đã thử nghiệm trên các tù nhân một loại thuốc không rõ nguồn gốc khiến họ trở nên điên loạn. Cốt truyện game lần này sẽ còn chi tiết hơn, thú vị hơn nhiều so với người tiền nhiệm đi trước. (giám giả lại)



TẢI VỀ Unbroken Soul: 22K (Reg. 50K) / Unbroken Soul là một tựa game hành động với giao diện cổ điển, yêu cầu bạn thực hiện các động tác chạy, nhảy và chiến đấu tùy theo loại vũ khí đang sử dụng. Thông qua thế giới rộng lớn của Alaron, bạn sẽ phải đánh bại vô số kẻ thù, những người bảo vệ lãnh địa bóng tối và kết liễu tên trùm Elaniof để cứu nhân loại khỏi số phận bi thảm. (giám giả lại)


TẢI VỀ Word Silent: FREE (Reg. 6K) / Mục đích của trò chơi này là tìm các từ có nghĩa trong tiếng Anh bằng cách ghép nối các chữ cái với nhau, khá phù hợp cho những ai đang luyện từ vựng nhé. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Tiny Islands: 18K (Reg. 50K) (giám giả lại)


TẢI VỀ Tomb Hunter Pro: FREE (Reg. 35K) / Tomb Hunter Pro là một tựa game hành động bắn súng khá thú vị, bạn sẽ chơi như thợ săn và chiến đấu với nhiều quái vật trong ngôi mộ cổ chưa đầy bí ẩn cần được khám phá. (miễn phí lại)


TẢI VỀ BUMGINEER Clicker RPG: FREE (Reg. 13K) / BUMGINEER là một tựa game nhập vai với lối chơi clicker khá thú vị, nội dung xoay quanh nhân vật Woodrow Clay, nhà khoa học bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian và đang cố gắng ngăn chặn ngày tận thế sắp xảy ra. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Gunslugs: 14K (Reg. 52K) / Tựa game này sẽ khiến bạn liên tưởng tới trò chơi huyền thoại Rambo lùn trước đây. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là điều khiển những tay súng trực thuộc biệt đội Gunslugs bay nhảy khắp màn chơi với hàng hàng lớp lớp đạn bắn như mưa bay, bủa vây ngang dọc màn hình. (giám giả lại)


TẢI VỀ Nimian Legends : BrightRidge: FREE (Reg. 89K) / Tựa game nhập vai thế giới mở được phát triển bởi Robert Kabwe. Cốt truyện trong game không theo một hướng nhất định nào, không có những mục tiêu hay nhiệm vụ nghiêm ngặt mà người chơi phải tuân theo. Bạn có thể tự do khám phá tận hưởng vinh quang trong một thế giới mở và tự quyết định rằng mình sẽ giúp đỡ dân làng hay khám phá ra một bí mật. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Football Manager 2020 Mobile: 89K (Reg. 199K) / Football Manager 2020 Mobile là tựa game có lối chơi thiên về việc mô phỏng công việc của một người quản lý bóng đá cực kỳ hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ phải vạch ra những chiến thuật cho đội bóng của mình, tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng và đào tạo họ thành những ngôi sao, dẫn dắt đội bóng dành chiến thắng với hơn 60 giải đấu từ 21 quốc gia bóng đá hàng đầu. (giám giả lại)


TẢI VỀ LASERBREAK 2: FREE (Reg. 6,5K) / Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là điều khiển một trái bóng vượt qua các địa hình khó khăn, sử dụng tia laser để kích hoạt công tắc hoặc đốt cháy vật cản phía trước. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Spirit Roots: 59K (Reg. 118K) / Spirit Roots được lấy cảm hứng từ dòng game đi cảnh kiểu cổ điển với góc nhìn ngang, tại đây bạn sẽ đi qua năm vùng lãnh thổ trên một hành tinh được gắn kết, nơi mà chân lý bất biến duy nhất là mọi thứ đều muốn nghiền nát bạn! Lưu ý rằng đám thực vật trong đầm lầy phun ra những đốm độc tố chất người, bạn cần có phản xạ sắc bén và tận dụng sự khôn ngoan của mình để vượt qua chúng. (giám giả lại)


TẢI VỀ Pick and place: 23K (Reg. 46K) / Đây là một tựa game giải đố với những thử thách "xoắn não" của người chơi! Yêu cầu bạn phải ghép các khối hình với nhau trong một hoặc nhiều bảng, chủ yếu là phục thuộc vào khả năng tư duy logic của bạn. (giám giả lại)


TẢI VỀ Mental Hospital V - Horror Games: FREE (Reg. 44K) / Hoàn toàn đặt game thủ dưới góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tự do như những tựa FPS thực thụ, nhưng Mental Hospital V không hề có kho súng đạn đầy ắp, quyền năng phép thuật thượng thừa hay kỳ khí thần binh. Đơn giản bạn chỉ mang trên mình một vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì bạn có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm. (miễn phí lại)


XEM THÊM: Mời tải về 22 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 25/6

TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom