Tổng hợp các Tweak nổi bật mới được phát hành cho iPhone đã Jailbreak

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10699 #1

Cập nhật thêm một số tinh chỉnh nổi bật dành cho thiết bị iOS đã jailbreak mới được phát hành trong thời gian vừa qua, trong đó bao gồm Astrid; ForwardNotifier; Viper; Velvet; Spear; PinHeads (iOS 13) v.v... Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và tải về dùng thử nhé.
Astrid – $1.99 (Source Twickd / iOS 13.0 - 13.6): Tinh chỉnh này sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa các ứng dụng được sử dụng gần đây theo phong cách hoàn toàn mới. Bạn có thể nhấn đúp vào màn hình chính để hiển thị cửa sổ của Astrid, nhấn đúp lần nữa để loại bỏ nó. Đặc biệt là những cử chỉ này có thể được tùy chỉnh nhiều hơn trong cài đặt.



Bongwater – FREE (Source N-A / iOS 13): Tinh chỉnh này sẽ giúp mang đến cho bạn giao diện hoàn toàn mới trên ứng dụng Điện thoại, đồng thời bổ sung thêm một số tính năng nâng cao như ghim liên hệ lên đầu, thêm ảnh đại diện, tùy chọn thiết lập danh bạ v.v...



ForwardNotifier – FREE (Source Chariz / iOS 11 - 13.6): Tinh chỉnh này cho phép bạn nhận thông báo đẩy từ iPhone trên máy tính Mac, Linux và Windows một cách dễ dàng.



PinHeads – $1.49 (Source Dynastic / iOS 13): Tinh chỉnh cung cấp cho bạn tính năng ghim cuộc trò chuyện trong ứng dụng iMessage tương tự như phiên bản iOS 14.



Aurore – $1.99 (Source Twickd/ iOS 13.0 - 13.6): Tinh chỉnh này cho phép bạn sử dụng các bài hát làm âm báo thức, có thể áp dụng từ nhiều nguồn cấp của bên thứ ba và được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng đồng hồ gốc để dễ dàng tùy chỉnh hơn.



Shortmoji – FREE (Source Miro92 / iOS 13): Thông thường, khi mở bàn phím trên các thiết bị iPhone đời mới sẽ bị thừa một khoảng trống phía dưới màn hình. Tuy nhiên, với tính chỉnh này bạn lại có thể tận dụng nó làm vị trí hiển thị các biểu tượng cảm xúc yêu thích của mình để sử dụng nhanh chóng hơn.



Spear – $1.99 (Source Twickd / iOS 13.0 - 13.5): Tinh chỉnh này sẽ giúp bạn hiện đại hóa trải nghiệm App Switcher và Control Center với nhiều nâng cấp đáng chú ý, bao gồm thay đổi giao diện, tùy biến biểu tượng, thêm mô-đun mới, tạo phím tắt chức năng nhanh cho Respring, Safe Mode, UICache v.v...



Velvet – $2.99 (Source Chariz / iOS 13.0 - 13.6): Bạn đã quá nhàm chán với giao diện thông báo mặc định của iOS? Tinh chỉnh này sẽ mang đến một luồng gió mới cho thiết bị của bạn bằng cách tùy biến màu nền khung thông báo.



Viper – $2.99 (Source Chariz / iOS 13.0 - 13.6): Tinh chỉnh này mang đến cho bạn một giao diện hoàn toàn mới trên màn hình chính và màn hình khóa của iPhone, bổ sung App Drawer (ngăn chứa ứng dụng), các phím tắt chức năng nhanh và widget tiện ích nhằm mang lại khả năng tương tác cao hơn.


(đang cập nhật tiếp)

TECHRUM.VN / NGUỒN: IDOWNLOADBLOG

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom