Cần gì đợi lương khi Shopee giảm giá trăm tỷ: Vừa siêu sale thương hiệu vừa miễn phí vận chuyển

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2630 #1

Duy nhất hôm nay 22/7, người dùng Shopee sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn trong ngày sale chính của chương trình “Siêu Sale Thương Hiệu” cùng cơ hội săn mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0Đ vào các khung giờ 9H và 21H. Nổi bật là loạt deal cực đỉnh bất ngờ xuất hiện vào các khung giờ hot:
0H: Flash sale nửa đêm, giá hủy diệt, hàng hiệu giảm sâu đến 70%
12H: Săn mã voucher hoàn xu 100% cho đơn từ 0đ
21H: Bộ sưu tập thương hiệu giảm sâu đến 100%. Siêu sale đồng giá 7k

Khám phá ngay những deal siêu HOT nhất dưới dây các tín đồ công nghệ không nên bỏ lỡ !

Robot Hút Bụi Eufy 11S - T2108 - Chính hãng Anker

Giảm sốc 39% chỉ còn 3.999.000 VNĐ. Mở bán đặc biệt tại đây



Robot Hút Bụi Eufy 11S - T2108 có thiết kế mới, chỉ mỏng 2,85" nhưng lực hút mạnh mẽ lên tới 1300Pa. Sản phẩm tự động lên lịch với nhiều chế độ làm sạch khác nhau, đảm bảo sạch sẽ ngôi nhà của bạn trong khi bạn đang làm việc khác hoặc nghỉ ngơi. Đặc biệt, Robot sẽ tự động tăng công suất hút trong vòng 1,5 giây khi cần thêm sức hút để có được độ sạch tốt nhất.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Eufy G10 Hybrid T2150E11- Chính hãng Anker

Giảm giá siêu sâu chỉ còn 7.900.000 VNĐ. Mua ngay trên Shopee


Với sự kết hợp máy hút chân không và bộ lau kết hợp, DEEBOT OZMO 600 có thể xử lý hiệu quả mọi chất bẩn khô hoặc chất lỏng. Trang bị hệ thống lau chùi thông minh OZMO, robot có khả năng cảm biến tự động chuyển sang các chế độ lau khác nhau phù hợp cho mọi bề mặt sàn khác nhau. Bằng ECOVACS App trong thiết bị di động của bạn, bạn có thể dễ dàng lên lịch thời gian dọn dẹp và thiết lập các chế độ làm sạch, theo dõi tình trạng làm sạch, và tận hưởng mọi tiện ích của việc dọn dẹp hoàn toàn tự động.

Điện thoại Vivo Y15 4Gb + 64Gb - Hàng Chính Hãng

Giảm giá đặc biệt còn 2.690.000 VNĐ. Tham khảo sản phẩm tại đây



Vivo Y15 có khả năng chuyển màu từ Đỏ Mận sang Xanh Biển khi bề mặt được khúc xạ ánh sáng. Thiết kế màn hình tràn Halo 6,35 inch, viền siêu mỏng ở tất cả các cạnh, đem lại hiệu ứng thị giác siêu ấn tượng. Vivo Y15 có 3 camera chính và phụ, đem lại góc siêu rộng lên tới 120 độ, khả năng chụp xoá phông, làm đẹp tự nhiên đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, dung lượng pin siêu khủng 5000mAh khiến Vivo Y15 trở thành smartphone ấn tượng nhất trong cùng phân khúc hiện nay

Ngoài ra, loạt sản phẩm tiêu dùng nhanh từ các thương hiệu hàng đầu cũng đang có mức ưu đãi ấn tượng không kém. Nổi bật như:

Nước Xả Vải Downy Làn Gió Mát Túi 2.4L giá giảm chỉ còn 125.000 VNĐ


Downy Làn Gió Mát – Mới, mang đến mùi hương sảng khoái mát mẻ, không chỉ lưu hương lâu đến 2 tuần mà còn giúp chống lại 10 mùi ô nhiễm khó chịu nhất như thuốc lá và bụi xe…Công thức pha trộn các mùi hương và công nghệ tiên tiến sẽ đưa từng phân tử hương hoa siêu nhỏ, linh hoạt len lỏi và thấm sâu vào từng sợi vải. Sau đó, các hạt nước hoa này sẽ lưu lại rất lâu trên quần áo và tỏa mùi hương dễ chịu mỗi khi cử động.

Mua ngay Combo Dầu gội Dove Ngăn gãy rụng tóc 640gr + Kem xả Dove Ngăn gãy rụng tóc 320gr với giá ưu đãi 179.000 VNĐ



Dầu gội và Kem xả Dove Ngăn Gãy Rụng Tóc MỚI với Bio-Serum kết tinh từ Dầu Hạt Hướng Dương và Chiết Xuất Lá Trà Xanh, thấm đều và nuôi dưỡng từng sợi tóc từ bên trong, giúp tóc mềm mượt dễ chải, giảm xơ rối ngay từ khi tóc ướt, giúp ngăn gãy rụng từ gốc, cho tóc chắc khỏe hơn.

Bên cạnh chương trình ưu đãi trong hôm nay, người dùng còn nhận được loạt ưu đãi hấp dẫn khác từ các đối tác của Shopee:

Đón chờ ngày AirPay Day 24/7 với vô vàn ưu đãi có giá trị cực hấp dẫn, cụ thể: Thành viên mới của AirPay trên Shopee nhận được mã giảm 100% (tối đa 100K); giảm 50% nạp thẻ điện thoại tối đa 30K. Mọi chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Đối tác Citibank giảm 15% tối đa 200k đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng và tặng voucher đến 3.5 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng thành công; đối tác Vietcombank giảm 100K cho đơn hàng có giá trị từ 800K. Ngoài ra, người dùng còn nhận được ưu đãi giảm 70K cho hóa đơn từ 399K tại Flower Store; ưu đãi giảm 300K cho hóa đơn từ 1 triệu đồng tại Nhà Hàng Hải Sản Sao Biển.


Xem thêm:












 
Tham gia
26/12/16
Bài viết
22
Được thích
4
#2
Chỉ freeship hoàn toàn cho khách mới, còn người mua lâu dài thì càng ngày phí ship càng cao, mua đơn có 59 thì phí ship đã vượt quá tổng tiền của đơn hàng rồi
 
Tham gia
26/12/16
Bài viết
22
Được thích
4
#3
đặt 10 đơn hàng trên shopee thì có đến hơn 5 đơn hàng có vấn đề, nào là hàng lỗi, bể, ko sử dụng được. Về vấn đề hoàn tiền thì làm người mua đợi lâu ơi là lâu. Về vấn đề trả hàng, rõ ràng là lỗi của bên bán mà người mua phải chịu phí ship khi phải chuyển hàng về kho shopee. Làm quá lên, người mua lên tiếng mắng thì mới hoàn lại tiền ship đó vào ví xu của shopee.
 
Tham gia
26/12/16
Bài viết
22
Được thích
4
#4
shopee ko cho tính gộp đơn hàng của nhiều shop thành 1 đơn, mà tính riêng lẻ, nên mua nhiều shop là mỗi shop 1 phí ship khác nhau. Mà ngặt nỗi là ko có shop nào có tất cả những thứ người mua cần, mà mỗi shop 1 ít nên làm vậy thật khó cho người mua. Khi đơn hàng ko có nhiêu cả nhưng phí ship thì quá mắc.
 
Tham gia
26/12/16
Bài viết
22
Được thích
4
#5
Ko phải đơn hàng nào ghi chú là freeship thì sẽ được free đâu, còn phải phụ thuộc vào tổng tiền đơn hàng có đạt yêu cầu ko, có phải đơn vị vận chuyển đó ko, hay có phải phương thức thanh toán được yêu cầu ko, còn nhiều vấn đề nữa... Nên đừng thấy ghi là freeship mà ham hố, lừa tình hết đó
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom