Đã có bộ cài Google Camera 7.5 dành cho máy Pixel đời cũ

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6926 #1

Bộ cài Google Camera 7.5 được trích xuất trực tiếp từ phiên bản cập nhật dành cho Google Pixel 5 và Pixel 4A (5G) trên Play Store. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng các thiết bị đời cũ như Pixel 4 (XL), Pixel 3 (XL), Pixel 2 (XL), OG Pixel 1 (XL) thì có thể sử dụng file APK phía dưới nhé, bao gồm cả bản mod với tỉ lệ cài đặt thành công cao hơn.

Có gì mới trên Google Camera 7.5:
  • Motion Blur (Tính năng này cho phép bạn ghi lại hình ảnh chuyển động nhanh, liên tiếp của các đối tượng giống như một bộ phim điện ảnh hay phim hoạt hình trong một khung hình duy nhất với một khoảng thời gian nhất định.)
  • Thu phóng âm thanh (Cho phép điều chỉnh mức độ tập trung của micro theo một hướng cụ thể, giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn khi quay video. Hiện tính năng này đã có trên một số dòng máy đời mới của Samsung.)
  • Thiết lập cường độ đèn flash (Đây là một bổ sung khá thú vị trên Google Camera 7.5! Thông thường, chúng ta chỉ có thể bật hoặc tắt đèn flash nhưng với tính năng này, bạn còn có thể điều chỉnh và kiểm soát cường độ của đèn flash trong khi sử dụng máy ảnh.)
  • Chia sẻ video (Hiện tại chức năng chia sẻ ảnh trên các trang web truyền thông xã hội đã được nâng cấp và hỗ trợ cả video, bao gồm những dịch vụ phổ biến như Discord; Facebook; Facebook Messenger; Google Hangouts; Google Messages; GroupMe; Helo; imo; Instagram; KakaoTalk; Kik; LINE; ShareChat; Signal; Skype; Slack; Snapchat; Telegram; Textra; Twitter; VSCO; Verizon; Messages; Viber; WeChat; WhatsApp.)
TẢI VỀ BỘ CÀI GOOGLE CAMERA 7.5 TỪ PIXEL 5 và PIXEL 4A (5G):
TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#2
vẫn chưa thấy bản update chắc đợi mai ra bản Pixel 4A Google update app
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom