Chia sẻ một số tiện ích trên Chrome có thể sẽ hữu ích cho bạn

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
5279 #1

Trên Google Chrome Store có vô vàn tiện ích cho bạn lựa chọn để phục vụ cho công việc cũng như cuộc sống. Hôm nay TECHRUM đã tổng hợp được một số tiện ích được đa số người dùng lựa chọn, các bạn tham khảo thử nhé.

1. Wisesub - Subtitles translation

Đây là tiện ích cho phép bạn dịch từng chữ từng câu, bật/tắt phụ đề trên Netflix, video Prime, YouTube, TED, A Instantka, Vimeo, Coursera, Udemy!

2. DF Tube (Distraction Free for YouTube™)

Tiện ích này dành cho những ai hay bị mất tập trung bởi những video gợi ý hay những comment ở YouTube, tiện ích này sẽ gạt hết đi những cái đó tùy theo lựa chọn của mỗi người.

3. Ddict Translate: Translator - Dictionary

Tiện ích dịch trục tiếp văn bản trên web đơn giản, dễ dùng, hoạt động nhanh và dịch rất mượt. Nếu mọi người muốn dịch Anh-Anh thì có thể tham khảo extension của Oxford: Oxford Dictionary Lookup. Chỉ cần nháy đúp vào chữ hay đoạn văn bạn muốn dịch thì đoạn văn được dịch nghĩa sẽ xuất hiện.

4. Fika - Reader mode

Những hình ảnh và banner đầy trên web luôn luôn làm rối mắt người dùng, nếu bạn muốn tập trung làm việc hay đọc tài liệu trên bất kỳ website nào thì nên cài tiện ích này vào.

5. Marinara: Trợ lý Pomodoro®

Phương pháp Pomodoro là phương pháp rất tốt để giúp bạn làm việc và học tập hiệu quả hơn. Với việc tập trung theo thời gian ngắn và theo phiên, sau đó mỗi phiên sẽ chia ra một khoảng thời gian nhỏ để nghỉ ngơi. Với tiện ích này, bạn có thể điều chỉnh thời gian làm việc và nghĩ ngơi, sau mỗi thời gian làm việc, tiện ích sẽ đếm thời gian và thông báo cho người dùng biết để nghỉ ngơi.

6. Tab Resize - split screen layouts

Tiện ích chia layout website ra thành nhiều phần để làm nhiều việc cùng một lúc.

7. AdGuard AdBlocker

Tiện ích cho phép chặn quảng cáo, tăng độ bảo mật khi lướt web, chặn mã độc...


8. MonokaiToolkit

Nhà phát triển MonokaiToolkit đã cho phép người dùng tải về MonokaiToolkit - phiên bản premium hoàn toàn miễn phí. Tiện ích này cung cấp bộ công cụ hỗ trợ Facebook giúp cho việc quản lý tài khoản của bạn dễ dàng hơn. Nổi bật với các tính năng như như lọc bạn bè, bình luận nhanh, tự động gửi biểu tượng cảm xúc để tăng tỉ lệ tương tác bạn bè, khóa ảnh đại diện v.v.... Bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn tải về và cập nhật.


9. Toby for Chrome

Nếu ai có quá nhiều bookmark như mình và thấy rối mắt thì extension này sẽ là lựa chọn chắc chắn nên thử.

10. Multi Session Box - Multi login any website

Cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc mà không cần đăng xuất ra đăng nhập lại

Còn rất nhiều tiện ích hữu ích khác nữa, hãy đọc thêm nhiều bài viết ở TECHRUM để biết thêm và trải nghiệm nhé.

Xem thêm:


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom