ZTE chạy đua ra mắt smartphone có camera ẩn dưới màn hình đầu tiên thế giới với Vsmart

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2947 #1


Công nghệ camera ẩn dưới màn hình đã được nhiều hãng phát triển trong thời gian dài, nhưng chưa có sản phẩm chính thức nào được ra mắt. Chúng ta đã từng thấy một nguyên mẫu smartphone của OPPO thử nghiệm công nghệ này. Vừa qua, hãng VinSmart đã công bố sắp ra mắt chiếc Vsmart có camera ẩn dưới màn hình, hôm nay, một hãng khác là ZTE của Trung Quốc cũng công bố sẽ giới thiệu smartphone có camera dưới màn hình “đầu tiên trên thế giới".

Chiếc điện thoại Vsmart được cho là có tên Vsmart Lux, còn sản phẩm của ZTE được đồn là ZTE A20 5G. Cả hai thiết bị đều chưa có ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, sản phẩm của Vsmart đã được “nhá hàng" qua ảnh render chính thức, còn ZTE chỉ để một ảnh tượng trưng trong bài viết được chủ tịch mảng di động của hãng là Ni Fei chia sẻ, ông tự tin khẳng định đây sẽ là “smartphone đầu tiên thế giới có camera ẩn dưới màn hình" (tất nhiên chúng ta sẽ không tính đến các thiết bị thử nghiệm của OPPO trước đây).


Một điều thú vị là việc VinSmart ra mắt smartphone có camera ẩn cũng được cộng đồng yêu thích smartphone thế giới chú ý. Ngay trong bài viết về ZTE được leaker nổi tiếng IceUniverse chia sẻ trên Twitter, chúng ta có thể thấy ngay có người so sánh với VinSmart dưới comment và tin về sản phẩm này cũng được một số trang công nghệ thế giới đăng tải.


Theo bạn, ZTE hay VinSmart sẽ ra mắt smartphone với camera ẩn dưới màn hình đầu tiên?

 
Top Bottom