Phối Ghép Bộ Dàn Karaoke Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Lê Huyadc

New Member
Tham gia
6/8/20
Bài viết
6
Được thích
0
210 #1
Nhu cầu hát karaoke ngày nay đang là một trong những nhu cầu giải trí tất yếu và quen thuộc đối với nhiều người. Nhưng các sản phẩm karaoke trên thị trường hiện nay, chia ra rất nhiều phân khúc, từ bình dân cho đến cao cấp. Cùng 1 sản phẩm, có nơi bán giá này, bán giá khác… Làm khách hàng khó mà lựa chọn được một bộ thiết bị ưng ý. Không những thế, các sản phẩm cũng cần được bên bán thiết bị phối ghép hợp lý, tránh tình trạng khách hàng không biết rõ thông số kỹ thuật của sản phẩm, phối ghép sai sản phẩm, dẫn đến hỏng hóc, cháy nổ.Chính vì vậy hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, luôn mong muốn sở hữu được những bộ dàn karaoke chất lượng cao nhất.

Các kỹ thuật viên của HuyLanAnhAudio đã không ngừng đầu tư kiến thức về âm thanh karaoke với mong muốn đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm thật sự chất lượng, sự hài lòng cao nhất tới những người yêu âm nhạc và có gu âm nhạc cao.


Một hệ thống âm thanh xuất sắc có thể thay đổi cách thức hưởng thụ của người dùng khi âm nhạc bắt đầu chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống của họ. Hệ thống karaoke như phương diện để khám phá thế giới âm nhạc. Hệ thống càng tốt, “thế giới kia” càng rộng mở và hấp dẫn.Hệ thống phù hợp không chỉ đáp ứng “gu” âm nhạc của chủ nhân mà còn phải tương thích với không gian trình diễn. HuyLanAnhAudio trân trọng giới thiệu đến quý khách bộ âm thanh karaoke mà chúng tôi mới lắp đặt cho khách hàng tại tư gia của quý khách hàng.

Bộ phối ghép bao gồm:

Đầu Việt KTV 4T Plus
Màn hình cảm ứng Việt KTV
Mic AAP 900F
Amply CAF AX-550
Loa CAF TW-10
1. Đầu Việt KTV 4T Plus
Đầu Karaoke Việt KTV Plus 4TB là dòng sản phẩm chuyên dụng cho karaoke với âm thanh stereo sống động, êm ái .Chất lượng hình ảnh được cải thiện tối đa, mang lại những hình ảnh sắc nét cho bạn thoải mái thể hiện những bài hát yêu thích. Công nghệ xử lý âm thanh và hình ảnh mới nhất, cải tiến hơn rất nhiều so với đầu thế hệ cũ. Hình ảnh luôn ở chế độ Full HD rõ nét, âm thanh stereo sống động, mượt mà và đầy đủ âm sắc hơn.

Giao diện dễ dàng, chọn lựa những bài hát theo tên bài, tên ca sĩ, thể loại,… và còn kèm theo cả những trạng thái đánh giá người hát. Bạn có thể kết nối trực tiếp với hệ thống wifi giông như laptop, phát wifi như một model để kết nối với các thiết bị thông minh như smartphone hay tablet. Với tích hợp thêm cổng USB, đầu VietKVT Plus 4TB có khả năng phát nhạc, xem phim trực tiếp thông qua USB. Đồng thời với cải tiến mới có khả năng chứa dung lượng lớn bài hát giúp người dùng có thể thưởng thức đầy đủ những bài hát yêu thích, mới và đa dạng các dòng nhạc trên thị trường thế giới.

2. Màn hình cảm ứng Việt KTV 22 inch
Màn hình cảm ứng VietKTV HD là dòng màn hình đời mới nhất của VietKTV với các tính năng ưu việt như độ nét cao nhất, cảm ứng tốt nhất và kích thước màn hình là lớn nhất. Sản phẩm màn hình cảm ứng Viet KTV với thiết kế đơn giản và tinh tế.Màn hình cảm ứng VietKTV 22inch với thiết kế chân kim loại inox kiểu dáng cong độc đáo và vô cùng vững chắc. Sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung tiên tiến nhất hiện nay với độ nhạy cực cao thường được trang bị cho các mẫu điện thoại và máy tính bảng thời thượng.

Thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 12mm ở cạnh viền, cấu trúc bên trong của vỏ kim loại rất vững chắc, không rung lắc, chống nhiễu. Khung màn hình theo tỉ lệ vàng 16:9 với độ phân dải 1920×1080 Full HD cho chất lượng hiển thị cao, tươi sáng nhất cho mọi nhu cầu hiển thị thị hình ảnh. Màn hình hỗ trợ cảm ứng đa điểm cho thao tác điều khiển nhạy. Màu sắc, góc nhìn trên bàn điều khiển này cũng được cải tiến, giúp cho thao tác lựa chọn bài hát dễ dàng hơn.Trong khi đó, đầu karaoke Việt KTV cũng có những nâng cấp đáng kể giúp cho việc ca hát tiện dụng hơn. Người dùng có thể chọn lựa bài hát ngay từ smartphone, cập nhật được nội dung kho nhạc bằng kết nối Internet cũng như lưu trữ dữ liệu dạng đám mây. Kết nối tín hiệu được bổ sung thêm cổng HDMI, cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, phù hợp với xu hướng độ phân giải cao HD và Full HD ngày này.

3. Micro không dây AAP K-900F
Micro không dây AAP K900F là sản phẩm thế hệ đàn anh của Micro AAP K900 do hãng sản xuất nổi tiếng AAP Audio mới tung ra thị trường. Micro karaoke AAP K900F được sản xuất trên dây chuyền khép kín và được tích hợp công nghệ hiện đại. Sản phẩm trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao và tốt nhất. Tay mic được trang bị một lớp sơn phủ nano giúp chống mồ hôi, bám vân tay, chống xước.

AAP K900F có chế độ tự động tắt tín hiệu sau 5s nếu không hát nữa hoặc đặt mic xuống bàn, chuyển sang chế độ tiết kiệm pin sau 5 phút và tắt toàn bộ sau 15 phút. Củ micro được thiết kế chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhậy cao rất cao, dễ bắt mic, dễ hát, khi hét to gần micro không gây vỡ tiếng. Có chế độ cắt rú rít tự động và 5 mức đặt cắt rú rít bằng tay do đó tương thích với bất kỳ loại loa nào, ampli nào đều không bị rú rít.

4. Amply CAF AX-550
Đây là dòng sản phẩm amply karaoke xử lý âm thanh, Echo, Reverb hay như vang số và có công suất như một cục đẩy 4 kênh.Là dòng sản phẩm vang số có thể chỉnh nhạc hoàn hảo bằng tay, công suất 550W/kênh 4ohm, 4 đường ra loa riêng biệt có thể kéo 2 đôi loa bass 25cm dễ dàng mang đến chất lượng âm thanh sống động cho dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp.

Sở hữu chiếc vang karaoke này trong dàn âm thanh sẽ tạo nên một không gian âm nhạc như đang trên sân khấu nhờ vào chức năng Echo, Reverb và bộ trộn mic được tích hợp 2 trong 1.Có tích hợp mạch chống hú cắt FBX giúp giảm được tối đa sự nhiễu và hiện tượng hú của micro.

5. Loa CAF TW-10

Loa CAF TW-10 dòng loa mới nhất thừa hưởng những tinh hoa từ đàn anh của hãng CAF – công nghệ ITALIACAF TW-10 thuộc seri TW – dòng loa thiết kế Kim cương tuyệt đẹp của CAF Audio do AV Việt Nam nhập khẩu và phân phối.
nguồn: bientaphuylananhaudio.wordpress.com/2020/08/13/huylananhaudio-phoi-ghep-bo-dan-karaoke-tai-tu-gia-quy-khach-hang/
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom