Microsoft sẽ ngừng cho phép người dùng vô hiệu hóa Windows Defender trong bản cập nhật Windows 10 sắp tới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
5007 #1

Windows Defender là công cụ phòng chống virus theo thời gian thực được Microsoft tích hợp vào Windows từ phiên bản Windows XP, Vista, 7, 8 và 10. Cho đến nay, Windows Defender vẫn là một trong những công cụ bảo vệ Windows khỏi virus khá hiệu quả, nếu người dùng không muốn sử dụng những phần mềm chống virus bên thứ 3.

Tuy nhiên vì những lý do nào đó, một số người dùng Windows thường tắt hoặc thậm chí vô hiệu hóa Windows Defender trên PC, Laptop của họ. Nhưng có vẻ như Microsoft đã quyết định ngừng cho phép người dùng vô hiệu hóa vĩnh viễn Windows Defender trong bản cập nhật sắp tới của Windows 10.

Theo một tài liệu do Microsoft công bố (thông qua Windows Latest ), Microsoft tuyên bố họ sẽ không cho phép người dùng vô hiệu hóa Windows Defender trên PC, Laptop chạy Windows 10 nữa:

"DisableAntiSpyware là một tập lệnh được chỉ định có thể giúp tắt Microsoft Defender Antivirus. Microsoft Defender Antivirus là một công cụ có thể ngăn chặn, loại bỏ và cách ly phần mềm độc hại, bao gồm cả phần mềm gián điệp. Cài đặt DisableAntiSpyware đã ngừng hoạt động và sẽ bị bỏ qua trên các thiết bị chạy Windows 10 kể từ bản cập nhật Microsoft Defender Antivirus vào tháng 8 năm 2020 (phiên bản 4.18.2007.8)." Microsoft cho biết trong tuyên bố.


Microsoft chưa đưa ra lý do tại sao họ quyết định ngăn người dùng vô hiệu hóa vĩnh viễn Windows Defender. Hiện tại có rất nhiều cách để người dùng có thể tắt hoặc vô hiệu hóa vĩnh viễn Windows Defender trên Windows 10 như thông qua việc chỉnh sửa Registry, sử dụng Windows Group Policy Editor, các công cụ bên thứ 3,v.v....Tuy nhiên việc Microsoft ngừng cho phép người dùng vô hiệu hóa vĩnh viễn Windows Defender trong bản cập nhật sắp tới của Windows 10 có thể khiến một số người dùng "không thích" Windows Defender cảm thấy phẫn nộ, đặc biệt là những người sử dụng "cr@ck".

Theo MSpoweruser
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

qminh17

New Member
Tham gia
28/2/14
Bài viết
26
Được thích
2
#2
vô hiệu hóa windows update thfi tốt tốt hơn
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
chắc crack nhiều quá nên vậy hả ta :D mấy anh sài crack tranh thủ nha
 
Tham gia
5/5/17
Bài viết
78
Được thích
26
#4
thế là hết crack, chưa kịp bung file ra là bị xoá cmnr
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#5
Update vậy thôi, dù chặn cỡ nào cũng có cách vô hiệu hoá tạm thời hết.
 

langtudaik

Active Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
169
Được thích
87
#7
Chả bao giờ dùng thằng này cả :))))
Dạo này kiếm key thằng malwarebytes hiếm quá ae nhỉ
 
Top Bottom