Hướng dẫn cách nhận tới 69,000 coins trong chương trình tri ân của GetInsta

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2568 #1

Như TECHRUM đã giới thiệu, GetInsta là công cụ giúp tăng like THẬT và follower THẬT cho mạng xã hội Instagram. Nay GenInsta đang có chương trình tri ân người dùng với quà thưởng lên đến 69,000 coins. Trong bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn anh em cách nhận quà miễn phí từ ứng dụng này.


Ứng dụng GetInsta

Có rất nhiều tài khoản nổi tiếng trên Instagram hiện nay có lượng like ảo, hoặc follower đông nhưng tương tác rất kém. Điều này đến từ việc “mua like ảo". TECHRUM đã từng giới thiệu với anh em về ứng dụng GetInsta để anh em có thể thu về like THẬT, follower THẬT. Đây là một cách khá hay để anh em xây dựng kênh cho mình mà không sợ ảnh hưởng đến tương tác.

GetInsta sẽ đem lại lượng follower thật cho người dùng

Với GetInsta, chúng ta có thể “đặt mục tiêu số like" cho một post. Theo thử nghiệm của TECHRUM, sau khi đặt mục tiêu là 50 likes cho ứng dụng thì sau 4 tiếng sẽ hoàn thành mục tiêu.


Tương tự, người dùng cũng có thể đặt mục tiêu về số lượng người theo dõi (follower). Tuỳ vào số lượng follower muốn tăng mà người dùng sẽ tốn “coin" khác nhau. Đây là được xem là một loại “tiền" để anh em tăng like và follower. Tuy nhiên, khác với việc dùng tiền thật để mua like ảo và bị giảm tương tác (tức tình trạng “engagement thấp”), dùng coin trên GetInsta thì anh em sẽ nhận về like và follower từ những tài khoản thật của Instagram.


Có khá nhiều cách khác nhau để anh em nhận về coin miễn phí cho tài khoản GetInsta của mình như tương tác chéo với người dùng khác (like post và follow lẫn nhau), hoặc anh em cũng có thể đăng nhập ứng dụng hàng ngày để nhận coin thưởng.

Hiện GetInsta đang có chương trình tri ân và giải thưởng có giá trị lên tới 69,000 coins. Anh em TECHRUM có thể tham gia chương trình này theo các bước sau:
  • Đăng ký thành viên tại GetInsta.
  • Pops-up chương trình sẽ hiện ra, giải thưởng lên đến 69,000 coins. Anh em nhấn nút GO để bắt đầu quay thưởng. Nếu không thành công, anh em có thể dùng một email khác để đăng ký và thử lại.

Đăng ký xong, anh em sẽ thấy pops-up xuất hiện


  • Nếu thắng giải, quà thưởng sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của anh em.
  • Để sử dụng giải thưởng, anh em download ứng dụng GetInsta và dùng giải thưởng. Anh em có thể ngay lập tức dùng số coins này để tăng follower và đặt mục tiêu cho các bài post.
  • Mẹo nhỏ để anh em có thêm coins của GetInsta và follower: Anh em tích cực tương tác bằng cách follow người dùng khác, bấm like post của nhau, hoặc đăng nhập mỗi ngày để nhận quà thưởng.

Anh em có thể xem thêm hướng dẫn của TECHRUM về cách sử dụng GetInsta để nhận về lượng like thật và hoàn toản miễn phí cho Instagram của mình.

Chúc anh em may mắn.

Xem thêm:
 

langtudaik

Active Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
170
Được thích
87
#3
Mơ đi r sẽ nhận được 69k coins :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom