Motorola Razr thế hệ mới ra mắt: nâng cấp cấu hình, camera, thiết kế, giá 1400 USD (32.5 triệu VND)

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4431 #1


Đầu năm nay, Motorola ra mắt phiên bản mới của dòng Razr, hiện đại hóa thương hiệu điện thoại nắp gập mang tính biểu tượng. Tuy nhiên, nó đã không thành công vì một số lý do, bản lề ọp ẹp, camera kém và thời lượng pin mờ nhạt. Giờ đây, Motorola đang cố gắng “sửa sai" bằng Razr thế hệ thứ hai, bổ sung hỗ trợ 5G, camera tốt hơn và phần mềm hữu ích hơn.

Thiết kế tổng thể của Razr mới trông khá giống với thiết bị trước, nhưng có điểm nâng cấp nhỏ. Máy có màn hình 6.2 inch, tỷ lệ 21.9: 9 có thể gập lại ở bên trong điện thoại, trong khi màn hình "Quick View" OLED 2.7 inch ở bên ngoài cho phép truy cập thông báo và các chức năng cơ bản khác. Cũng tương tự: máy có giá cao, ở mức 1,399.99 USD (32.5 triệu VND), chỉ thấp hơn 100 USD so với người tiền nhiệm.

Cấu hình máy có một số thay đổi, bộ vi xử lý là Snapdragon 765G nhanh hơn (giúp hỗ trợ thêm 5G), RAM đã được tăng lên 8GB (từ 6GB trên bản gốc), bộ nhớ trong được tăng gấp đôi lên 256GB và pin lớn hơn 2.800mAh.


Những thay đổi phần cứng đáng chú ý khác là việc chuyển cảm biến vân tay ra mặt sau của máy (thay vì ở cạnh dưới như trên bản gốc) và camera được đại tu hoàn toàn.

Camera trên chiếc Razr khá tệ, với một camera selfie 5MP và một camera chính 16MP chỉ thực sự tốt khi chụp dưới điều kiện đủ sáng. Phiên bản mới hứa hẹn sẽ thay đổi điều đó.

Camera ở màn hình bên trong là cảm biến 20MP và camera sau chuyển lên cảm biến 48MP với lấy nét tự động bằng laser, ToF cảm biến ToF và ổn định hình ảnh quang học. Nhờ màn hình bên ngoài và bản chất có thể gập lại của Razr, bạn cũng sẽ có thể sử dụng camera chính mạnh mẽ hơn đó để chụp ảnh selfie. Tuy nhiên, chất lượng chụp ảnh còn phải chờ xem Motorola có tối ưu được hay không.

Sự bổ sung lớn khác là 5G, nhưng Razr mới sẽ chỉ hỗ trợ các -6GHz, không phải là mmWave nhanh hơn.


Motorola cũng mang đến những cải tiến phần mềm trên Razr mới, với chức năng mở rộng cho màn hình bên ngoài (điều mà Motorola đã bắt đầu cung cấp trên Razr cũ với bản cập nhật phần mềm vào đầu năm nay). Phần mềm mới giúp máy hoạt động giống như Android thông thường và cung cấp quyền truy cập vào nhiều ứng dụng, bao gồm Google Maps, YouTube, game và khả năng trả lời tin nhắn mà không cần phải mở màn hình chính của điện thoại.

Motorola cho biết họ đã “thu thập phản hồi từ chủ sở hữu Razr” và mẫu điện thoại mới sẽ có độ bền lên đến 5 năm sử dụng hàng ngày, ngay cả khi một người dùng bật và đóng điện thoại 100 lần mỗi ngày. Tuy nhiên hãng không có đề cập đến những cải tiến cụ thể đối với độ bền của bản lề hoặc màn hình.


Razr thế hệ thứ hai sẽ được mở bán cuối mùa thu này với giá 1.400 USD tại Best Buy, B&H Photo, Amazon và trang web của Motorola. Cũng như sẽ được bán thông qua cả AT&T và T-Mobile.

Xem thêm:


Tham khảo: TheVerge
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
bán giá này thì thời gian nữa nó cũng ra đi tiếp .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom