Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (26/9)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
13799 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 30 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm một số cái tên nổi bật như 7Days - Mystery Puzzle Interactive Novel Story; Summer Pro; Cress Pro; BUMGINEER Clicker RPG; League of Stickman 2020; Freelancer Simulator 2; Fait – The Machine; Levelhead; Crashlands; Titan Quest; Lucid Dream 2... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ RowRow (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 20K): Tựa game RowRow được pha trộn yếu tố tính toán số học với các hình dạng hộp khác nhau, điểm khó nhất là bạn phải tìm ra quy luật của mỗi màn chơi để giải các câu đố.


TẢI VỀ 7Days : Mystery Puzzle Interactive Novel Story (45K, GIÁ GỐC. 86K): Tựa game theo dạng kể truyện, hình ảnh minh họa đặc sắc kết hợp với những đoạn hội thoại ngắn có thể giúp bạn rèn luyện khả năng ngoại ngữ (đọc và nghe) cực tốt.


TẢI VỀ Summer Pro - Ad Free (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Đây là một tựa game giải đố dạng ô chữ số với gameplay tương tự như trò chơi cổ điển của Kakuro, có thể giúp bạn cải thiện khả năng tập trung, giảm căng thẳng, học đại số theo cách mới và nâng cao kiến thức toán học.



TẢI VỀ Idle Train Station Tycoon : Money Clicker Inc. (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 13K): Trong tựa game này bạn sẽ trở thành một ông chủ điều hành những ga tàu hỏa, giúp những chuyến tàu di chuyển an toàn và vận chuyển thật nhiều hàng hóa để trở nên giàu có hơn.


TẢI VỀ Cress Pro (6.5K, GIÁ GỐC. 48K): Trong tựa game này, nhiệm vụ chính của người chơi là biến đổi những chấm tròn thành hình bông hoa.


TẢI VỀ Golf Peaks (43K, GIÁ GỐC. 67K): Trong tựa game Golf Peaks, bạn sẽ phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra cách đánh trái bóng trúng lỗ trên những sân golf tí hon với nhiều loại địa hình và thử thách khác nhau.


TẢI VỀ Inbento (43K, GIÁ GỐC. 67K): Trong inbento, bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều công thức nấu ăn độc đáo thông qua những nhiệm vụ phải hoàn thành trong thời gian quy định. Mục đích chính mà bạn cần thực hiện là theo dõi khay đồ ăn mẫu, sau đó làm lại sao cho giống 100%.


TẢI VỀ Quizio PRO: Quiz Trivia game (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 23K)



TẢI VỀ BUMGINEER Clicker RPG (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 13K): BUMGINEER là một tựa game nhập vai với lối chơi clicker khá thú vị, nội dung xoay quanh nhân vật Woodrow Clay, nhà khoa học bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian và đang cố gắng ngăn chặn ngày tận thế sắp xảy ra.


TẢI VỀ Merge Monster VIP - Idle Puzzle RPG (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 23K)


TẢI VỀ League of Stickman 2020 (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Tựa game này sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, tựa game này mang đến những trận đấu gây cấn và bạn phải sử dụng kĩ năng cùng các tuyệt chiêu để vượt qua muôn vàn kẻ thù trên đường đi.


TẢI VỀ League of Stickman (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Đây là một trong những trò chơi hành động side-scrolling hay nhất năm 2016. Sở hữu những kỹ năng đẹp mắt, các trận chiến gây cấn của tương lai, khi mà thế giới tràn ngập thây ma sống.


TẢI VỀ Traffix (27K, GIÁ GỐC. 49K): Đường cao tốc luôn là một địa điểm hỗn loạn, áp lực và khiến nhiều tài xế mệt mỏi, nhưng không ai có thể tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn di chuyển gần cách thành phố lớn như Paris, Tokyo, Istanbul và Las Vegas. Bạn cảm thấy thế nào nếu được trao quyền kiểm soát đèn giao thông? Hãy đảm bảo sao cho các tài xế di chuyển an toàn và giữ nhịp giao thông ổn định! Quyền "sinh sát" đang nằm trong tay bạn!


TẢI VỀ Freelancer Simulator 2: Premium Edition (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 12K): Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


TẢI VỀ Dots be Pattern (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 24K)


TẢI VỀ Fait – The Machine (16K, GIÁ GỐC. 52K): Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này.


TẢI VỀ Glidey - Relaxing brain puzzles (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 23K)


TẢI VỀ Infinite Puzzle (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 105K): Đây là một tựa game giải đố với nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các đường kẻ vào dấu chấm sao cho chúng không bị chồng chéo lên nhau.



TẢI VỀ Levelhead (110K, GIÁ GỐC. 162K): Trong Levelhead, bạn sẽ phải đương đầu với các rủi ro luôn rình rập trong game, vượt qua vô số chướng ngại vật nguy hiểm được bố trí hoàn hảo và tận dụng mọi kỹ năng cũng như sự khéo léo của mình để vượt qua mỗi màn chơi.


TẢI VỀ Crashlands (110K, GIÁ GỐC. 163K): Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này chính là rà soát địa hình của hành tinh mới khi thu thập vật phẩm; tất nhiên, nhiệm vụ chính vẫn là chiến đấu chống lại cái ác rồi. Nhờ có vô số những nhiệm vụ phụ được lồng ghép cùng với cốt truyện chính, giúp người chơi không cảm thấy mau chán cũng như kích thích tính tò mò khám phá tiếp.


TẢI VỀ Titan Quest (57K, GIÁ GỐC. 188K): Tựa game thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu lấy bối cảnh về những câu truyện thần thoại, vào thời điểm mà lũ Titan trốn thoát khỏi ngục tối với mục đích phá hủy thế giới cho bằng được. Khi mà những vị thần không tài nào ngăn cản được chúng, thì cũng chính là lúc cần đến một vị anh hùng, không ai khác chính là bạn.


TẢI VỀ Prune (23K, GIÁ GỐC. 92K): Đây là tựa game giải đố nhẹ nhàng, bạn sẽ được hòa nhập vào một thế giới vô cùng yên bình. Nội dung trò chơi tập trung khai thác nét đẹp và sự thư giãn với thú vui trồng cây cảnh, vốn được coi là vô cùng khó nhọc và cần đầu tư nhiều tâm sức. Chỉ với một động tác đơn giản là lướt qua lướt lại trên màn hình điện thoại, bạn sẽ tự tay mình trồng và tạo dáng cho từng loại cây, biến chúng trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý cảnh giác và đề phòng các mối nguy hại cũng như chướng ngại vật tồn tại ngay trong thế giới xung quanh.


TẢI VỀ Tiny Islands (19K, GIÁ GỐC. 52K): Mặc dù đây là một tựa game phiêu lưu giải đố, tuy nhiên tất cả mọi thứ trong Tiny Islands lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm thú vị, những cảm giác giác yên bình và có thể khám phá điều bí ẩn được che dấu bên trong mỗi thế giới thu nhỏ.


TẢI VỀ Dead Synchronicity: TCT (27K, GIÁ GỐC. 78K): Đây là một tựa game giải đố cực kỳ hấp dẫn, yêu cầu bạn vận dụng và kết hợp các dữ kiện mà tìm được để hoàn tất câu đố ở mỗi màn chơi. Mặc dù gameplay không quá khó, nhưng lại hấp dẫn người chơi bằng nền tảng đồ họa độc đáo cùng hệ thống âm thanh tuyệt vời.


TẢI VỀ Legend Guardians (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 45K): Tựa game nhập vai khá vui nhộn với góc nhìn top-down đặc trưng, người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm đang thực hiện chuyến hành trình nhằm đánh bại các thế lực đen tối để giải cứu cho vương quốc. Xuyên suốt chuyến hành trình bạn sẽ gặp gỡ được những người đồng đội với và cùng họ kề vai chiến đấu vượt qua những trở ngại nguy hiểm nhất.


TẢI VỀ Ruby Square: logical puzzle game (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 20K): Tựa game giải đố đậm chất trí tuệ với hơn 700 câu đố. Nhiệm vụ chính mà bạn cần đạt được trong khi chơi chính là xoay và ghép các ô vuông cùng màu lại với nhau.


TẢI VỀ Marble hit 3D (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 28K)


TẢI VỀ Knight War: Idle Defense Pro (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 9K): Knight War: Idle Defense là trò chơi nhập vai tuyệt vời với cả yếu tố game hành động và phưu lưu. Tải về miễn phí để chiến đấu với những quái vật khổng lồ và bảo vệ vương quốc của bạn! Thời gian của những trận chiến đã trở lại. Vương quốc của bạn đang bị báo động đỏ với sự tấn công của lũ kẻ thù. Hãy đứng lên, các hiệp sĩ dũng cảm! Vận mệnh của vương quốc nằm trong tay bạn. Rèn luyện kỹ năng của bạn, tập hợp đội hình của bạn và tìm kiếm các vật liệu quý giá để tạo thành đội quân mạnh nhất để chiến thắng trong các trận chiến không ngừng nghỉ.


TẢI VỀ Arithmagic - Math Wizard Game (35K, GIÁ GỐC. 69K): Tựa game qua bài với lối chơi và giao diện khá dị, bạn sẽ được khám phá thế giới như một pháp sư nắm giữ sức mạnh của số học và thực hiện các phép tính cộng, trừ, nhận, chia để đánh bại kẻ thù.


TẢI VỀ Lucid Dream 2 (12K, GIÁ GỐC. 20K): Chương thứ hai của Lucid Dream Adventure tiếp tục câu chuyện ngụ ngôn về Lucy, cô bé bị giam cầm trên chiếc xe lăn. Trò chơi phiêu lưu này có rất nhiều câu đố và rebus. Khám phá bí mật của Oneiromancer và người mẹ Lucy thoát khỏi nỗi đau của cô. Câu chuyện này sẽ cho bạn biết nếu bạn giỏi trong các trò chơi tìm đồ vật ẩn, phòng thoát và trò chơi rùng rợn. Bộ phim kinh dị này là trò chơi cốt truyện tuyệt vời dành cho người lớn, cũng như trò chơi dành cho bé gái và trò chơi dành cho bé trai (đây không chỉ là trò chơi dành cho trẻ em). Bắt đầu cuộc thám hiểm của bạn và cấp độ mới của Lucid Dream Adventure. Giấc mơ ảm đạm đang chờ đợi bạn!


XEM THÊM: Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (26/9)

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom