Ứng dụng mang chấm thông báo xanh/cam trên iOS 14 đến Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
10208 #1


iOS 14 đã mang theo một tính năng bảo mật tiện dụng, hiển thị một chấm nhỏ màu xanh lá cây trên góc phải màn hình bất cứ khi nào camera đang được sử dụng, nhưng người dùng Android thì sao? Đã có app để thực hiện điều tương tự.
Một ứng dụng Android có tên Access Dots, do nhà phát triển jagan2 của diễn đàn X.DA tạo ra, mang đến cho Android một tính năng tương tự. Ứng dụng này sử dụng các chấm màu nhỏ để hiển thị cho bạn khi máy ảnh hoặc micrô của bạn đang được sử dụng.

Mặc dù Android 9 đã có thông báo cho các ứng dụng đang sử dụng máy ảnh hoặc micrô trong background, nhưng nhiều người dùng bỏ qua hoặc thậm chí tắt tiếng các cảnh báo này. Có một chấm nhỏ màu xanh và cảm liên tục hiển thị trước mặt bạn được cho là hiệu quả hơn nhiều trong việc thu hút sự chú ý.


Tuy nhiên, do đây là ứng dụng bên thứ ba nên bạn cần phải cấp phép truy cập cho nó để có thể hoạt động, khá là “trớ trêu" cho một app nhằm cảnh báo khi có ứng dụng sử dụng camera và micro.

Phiên bản miễn phí cho phép bạn chọn màu của các chấm Camera và Micro. Nếu bạn “quyên góp” cho nhà phát triển trong ứng dụng, bạn sẽ có quyền truy cập vào quyền kiểm soát chi tiết hơn, chẳng hạn như thay đổi kích thước của dấu chấm hoặc chọn vị trí của dấu chấm trên màn hình. Phiên bản mới nhất cũng có một “nhật ký truy cập” liệt kê mọi ứng dụng đã sử dụng máy ảnh hoặc micro của bạn theo thứ tự thời gian để bạn có thể xem lại.

Download: Access Dots - iOS 14 cam/mic access indicators!

Xem thêm:


Tham khảo: Petapixel
 
Tham gia
4/5/20
Bài viết
9
Được thích
1
#2
Ứng dụng bị lỗi, sau một cuộc gọi thì dấu chấm báo hiệu đang sử dụng micro không được tắt đi mà cứ luôn hiện sáng.
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#3
Cài app bên ngoài ko bao giờ hiệu quả bằng tích hợp sẵn :D
 

mrngdat

New Member
Tham gia
13/10/14
Bài viết
14
Được thích
0
#4
Dev Việt mình cũng có app tương tự ak.
Tên là wisom đó admin.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom