Liverpool chiếm được khoản tiền to từ ‘ngọc thô’ Brewster

Tham gia
14/3/16
Bài viết
12
Được thích
4
177 #1
Các nguồn tin uy tín ở Anh và bet169 khẳng định Liverpool đã đạt thỏa thuận bán Rhian Brewster cho Sheffield Utd với giá 23,5 triệu bảng.

Brewster không có thời cơ tại Anfield
Theo The Athletic, sau thời gian dài thương lượng với nhiều CLB ở Anh, Liverpool đã đồng ý bán tiền đạo trẻ Rhian Brewster cho Sheffield Utd với giá 23,5 triệu bảng. Đây được xem là khoản tiền béo trong tình hình khủng hoảng tài chính hiện tại, khác lạ khi Brewster thậm chí chưa từng ra mắt tại Premier League.
Tính đến thời điểm ra đi, Brewster chỉ có vỏn vẹn 4 lần khoác áo đội một Liverpool trên mọi trường đấu. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo 20 tuổi này thi đấu cho Swansea theo dạng cho mượn trong thời đoạn lượt về ở Championship và rạng ngời rực rỡ với 10 bàn thắng sau 20 lần ra sân. Ngoại giả, anh không thể cạnh tranh vị trí với Firmino và Minamino tại Anfield và buộc phải tìm kiếm thời cơ khác.
Brewster được bình chọn là một trong những kĩ năng trẻ sáng giá nhất của học viện Liverpool trong những năm gần đây. Chính bởi vậy, tiền đạo này được nhiều CLB săn đón trong thời gian qua. Phía Liverpool cũng chu đáo cài thêm các lao lý hữu dụng trong thỏa thuận với Sheffield Utd.
cụ thể, ngoài 23,5 triệu bảng, Liverpool sẽ được hưởng thêm 15% phí tổn chuyển nhượng của Brewster trong tương lai nếu Sheffield Utd bán tiền đạo này cho một CLB khác. Trong khi, Liverpool cũng có quyền mua lại Brewster trong 3 năm tới.
Ngoài Sheffield Utd, Aston Villa và Crystal Palace cũng can dự với Liverpool hỏi mua Brewster. Tuy thế, tiền đạo 20 tuổi này đã chọn đội chủ sân Bramall Lane bởi cơ hội đá chính lạc quan hơn. Sheffield Utd đã thua cả 3 trận đầu tiên ở Premier League mùa này nhưng không ghi được bàn thắng nào và HLV Chris Wilder rất chờ mong Brewster sẽ phát triển sự đặc biệt cho đội bóng của ông. tilebong
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom